Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014


Sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm, quyến rũ đến từng xen ti mét là mong ước của bất kỳ ai. Do đó, cách giảm béo tốt nhất và an toàn nhất luôn được rất nhiều chị em quan tâm tìm kiếm.



Giảm béo để sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm
Sở hữu thân hình đẹp, thon thả là điều mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó. Theo thời gian, lượng mỡ trong cơ thể gia tăng nhanh chóng, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người mà còn báo động hàng loạt các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Do đó, các chủ đề tìm ra cách giảm béo tốt nhất luôn được rất nhiều người quan tâm và chú ý.
1. Hành trình giảm béo đầy gian nan
Theo số liệu thống kê của Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, số người mắc bệnh béo phì đang có nguy cơ ngày càng tăng cao, đặc biệt ở vùng đô thị, con số này lên đến 10%, trong vòng 3 năm (2007-2010). Điều này khiến cho không ít người lo lắng đi tìm cách giảm béo tốt nhất tại các thành thị, đặc biệt là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhiều người đã tìm đến các cách giảm béo giải pháp khác nhau. Tuy nhiên, kết quả đạt được vẫn không được như ý muốn, bởi giảm cân là điều không hề đơn giản.
Anh Trần Văn Quân chia sẻ:
Là con trai, mình rất ít khi để ý đến vấn đề ngoại hình. Tuy nhiên, mình cảm thấy lo lắng vì lượng mỡ vùng bụng trong cơ thể tăng lên nhanh chóng. Mấy lần đi bệnh viện, bác sĩ khuyên mình giảm cân để tránh tình trạng lượng mỡ trong máu tăng cao. Sợ quá, mình về nhà cũng ăn kiêng, tránh uống chất kích thích để giảm mỡ bụng. Thế nhưng, vòng bụng của mình vẫn chẳng hề có dấu hiệu giảm đi, mình lại là người bận rộn nữa nên nhiều khi không thể kiên trì để áp dụng phương pháp này thường xuyên được. Thế là mình từ bỏ để tìm các cách giảm béo tốt nhất, nhưng tìm mãi mà vẫn không thấy”
Cùng chung nỗi niềm đó, chị Hoàng Thị Yến cho biết:
” Thân hình béo mập làm mình rất tự ti khi nói chuyện với mọi người. Hàng ngày, vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, mình thường tập thể dục đều đặn, kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học có chứa nhiều chất xơ. Thế nhưng, mọi chuyện không đơn giản như mình nghĩ, kết quả hầu như vẫn dậm chân tại chỗ. Mình buồn và thất vọng lắm, nhiều khi bị bạn bè chê cười chẳng biết dấu mặt vào đâu cả”
2. Lời khuyên chuyên gia để giảm béo đúng cách

Các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Đông Á đang tư vấn giảm béo cho khách hàng
Theo các chuyên gia, giảm béo cần phải áp dụng theo 1 quá trình nhất định. Trong đó, bạn phải kiên trì theo đuổi các giải pháp mà mình lựa chọn đến cùng mới có hiệu quả tốt. Chính vì vậy để giảm béo đúng cách bạn cần:
- Thực hiện áp dụng các giải pháp giảm béo khoa học
- Không nên lạm dụng quá nhiều thuốc giảm cân
- Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, cân đối có sự tham khảo ý kiến của chuyên gia
- Áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng bụng, tiêu diệt và làm phân hủy hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể, giảm béo nhanh chóng, triệt để, vĩnh viễn.
3. Cách giảm béo tốt nhất hiện nay
Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của khách hàng, dựa trên nguyên tắc giảm béo triệt để, công nghệ Perfect Body ra đời mang đến kết quả giảm béo hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đây là cách giảm béo tốt nhất và an toàn nhất được các chuyên gia đánh giá rất cao hiện nay.

Dịch vụ giảm béo Perfect Body tại thẩm mỹ viện Đông Á
Perfect Body kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi, tiêu diệt hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể khách hàng. Sóng siêu âm với tần số thấp sẽ hóa lỏng hoàn toàn lượng mỡ thừa, phá hủy liên kết của các lớp tế bào mỡ ẩn sâu bên trong cơ thể. Đồng thời, lúc này thiết bị nội soi được đưa vào cơ thể, đem hoàn toàn lượng mỡ ra ngoài mà không đề ảnh hưởng đến bất kỳ dây thần kinh nào, giảm mỡ bụng triệt để đến 95%.
Đặc biệt, sóng siêu âm còn tạo hiệu ứng săn chắc da, thắt chặt chuỗi collagen, cho cơ bụng săn chắc mịn màng, làn da được trẻ hóa nhanh chóng, khắc phục triệt để tình trạng bụng nhăn nheo, chảy sệ.
Công nghệ nội soi và sóng siêu âm chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng.
Hiện nay, dịch vụ giảm mỡ bụng Perfect Body đã và đang được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://giambeoantoan.com.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -