Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Vẻ mệt mỏi, thâm quầng của quầng mắt ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt. Nó sẽ không tự mất đi nếu không có cách trị thâm quầng mắt hiệu quả.

>> Cách trị mụn thâm nhanh từ khoai tây
>> Cách trị vết thâm nhanh nhất từ các chuyên gia
Đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt thể hiện rõ những vui – buồn, oán – giận…thể hiện rõ tính cách nồng ấm hay khô khan của con người. Một đôi mắt đẹp không những tôn lên được vẻ đẹp của khuôn mặt mà còn có khả năng nhận được thiện cảm từ những người đối diện.
Một trong những vấn đề xấu xí của mắt ảnh hưởng đến thẩm mỹ mắt đó là hiện tượng thâm quầng mắt. Vì mắt lại là vùng rất nhạy cảm cho nên các chuyên gia thẩm mỹ viện khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị thâm quầng mắt Peeling – giải pháp hiệu quả và an toàn trị quầng thâm mắt triệt để.
Công nghệ trị vết thâm quầng mắt Peeling đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ Peeling có sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led xóa mờ quầng thâm mắt, giúp vùng da quanh mắt sáng mịn, trẻ trung hơn.
Trị quầng thâm mắt-2
Bác sĩ chỉ định trị thâm quầng mắt công nghệ Peeling cho khách hàng

Peeling trị thầm quầng mắt như thế nào?

- Tinh chất I Peel: I Peel là tinh chất cô đặc từ thiên nhiên, thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, ức chế sự phát triển của các melanocytes, loại bỏ các hắc sắc tố sậm màu quanh vùng mắt và xóa mờ những mạch máu xanh và thâm đen dưới da.
- Ánh sáng Led: Tập trung vào các tế bào quanh vùng mắt, kích thích hoạt động của hệ bài tiết tự nhiên, đảo thải hắc sắc tố sẫm màu, đồng thời giúp thư giãn tĩnh mạch, lưu thông máu, xóa mờ nếp nhăn, kích thích sự liên kết sợi collagen mô dưới da quanh mắt giúp da trở nên săn chắc, sáng mịn và trẻ trung. Đây là cách trị thâm quầng mắt hiệu quả nhất mà các chuyên gia khuyên bạn nên dùng.
Trị thâm quầng mắt

Ưu điểm của công nghệ trị thâm Peeling:

Trị sạch thâm quầng mắt: Sự kết hợp giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led trị thâm quầng mắt hiệu quả 95%.
Dưỡng da săn chắc, sáng mịn, trẻ trung:Dưỡng chất vi lượng vì I Peel kết hợp với ánh sáng Led đào thải hắc sắc tố da, xóa mờ mạch máu xanh và thâm đen, kích thích tăng sinh chuỗi collagen và elastin tự nhiên, giúp vùng da quanh mắt sáng mịn và trẻ trung.
Tuyệt đối an toàn: Công nghệ Peeling chỉ tác động trực tiếp lên vùng da quanh mắt, không ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
Hãy sử dụng Peeling là cách trị thâm quầng mắt hiệu quả, lấy lại vẻ đẹp trong sáng và quyến rũ cho đôi mắt!
Mọi chi tiết tham khảo thêm tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -