Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Cùng với sự ảnh hưởng tuổi tác  áp lực công việc mỗi ngàyít tập thể dục, ngủ  không đủ giấc và thói quen ăn uống không lành mạnh sẽ là những nguyên nhân đáng lo cho làn da của bạn, nếp nhăn, lão hoá sẽ hiện lên khuôn mặt làm chúng ta xấu xí hơnLàm sao để có 1 làn da sáng mịn và tươi trẻ ?

Chị em chúng ta hãy bổ sung kiến thức hữu ích này nhé !
Collagen .. cần thiết như thế nào với da mặt ?
Collagen là một loại protein tự nhiên có trong cơ thể. Thành phần cực kỳ quan trọng mô liên kết da. Collage chứa nhiều trong các loại thực phẩm hàng ngày. Vì vậy, bạn nên ăn nhiều rau lá xanh đậm như  bắp cải và cải xoăn trong các bữa ăn. Hơn nữa, bạn nên ăn nhiều trái cây có múi như bưởi, cam, chanh...Ngoài ra, việc kết hợp với kem dưỡng ẩm chứa nhiều Vitamin C  cũng là một trong những phần không thể thiếu để giúp làn da sáng mịn mỗi ngày. Nên bôi loại kem này thường xuyên vào các buổi sáng và tối để đạt được hiệu quả cao.


Dùng kem dưỡng ẩm để chăm sóc và giữ cho da mặt luôn mịn màng, tươi sáng

Cách chăm sóc da hiệu quả.
Bạn có thể giúp làn da của mình  luôn khỏe mạnh, sạch sẽ bằng cách dùng sữa rửa mặt mỗi buổi sáng và ban đêm.Đây là điều cần thiết  và hết sức quan trọng để loại bỏ bụi bẩn và giúp làn da  tươi sáng và rực rỡ. Tuy nhiên, nên dùng những loại sữa rửa mặt thực sự hợp với loại da của bạn tránh bị kích ứng do tác dụng phụ gây ra.
Tuyet chieu giup lan da khoe manh
Để có làn da khỏe mạnh bạn nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày

Tập thể dục thường xuyên
Đặt ra kế hoạch để tập luyện những môn thể thao mà bạn yêu thích và dành thời gian cho nó mỗi tuần.  Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để tập thể dục với các môn thể dục đơn giản như đi bộ, đá bóng, bóng chuyền.... Tập thể dục thường xuyên làm tăng lưu thông máu và làm trẻ hóa  làn da .
Tuyet chieu giup lan da khoe manh
Tập thể dục đều đặn mỗi ngày giúp trẻ hóa làn da

Hơn nữa, bạn cần tăng lượng nước uống hàng ngày để chống da khô và thiếu hụt lượng nước trong cơ thể .Bạn nên uống ít nhất tám ly nước  lọc mỗi ngày để giúp các nếp nhăn mịn màng. Bạn cần chú ý không nên uống nước quá lạnh bởi nó không tốt cho sức khỏe.
Chế độ  Ngủ Bạn nên ngủ ít nhất từ 6-8 tiếng một ngày. Ngủ là lúc cơ thể được nghỉ ngơi.
Tuyet chieu giup lan da khoe manh
Ngủ giúp làn da của bạn được tái sinh và phục hồi
Chế độ Ăn hợp lý 
Một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học cũng có thể giúp làn da tươi trẻ . Bạn nên ăn trái cây và nhiều loại ra tươi để cung cấp đầy đủ lượng protein, vitamin mỗi ngày.
Tuyet chieu giup lan da khoe manh
Ăn nhiều các loại trái cây và rau xanh để có làn da mịn màng
Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi  làn da trẻ trung và tươi sáng hơn bao giờ hết của bạn chỉ cần thực hiện các tuyệt chiêu đó!

1 nhận xét :

  1. Miniso Sonic Facial Cleansing Brush là máy rửa mặt được phân phối từ Nhật Bản, đây là mẫu máy rửa mặt cầm tay cho phải dùng loại pin AA chung, vô cùng tiện sử dụng để mang theo bất kỳ nơi nào. Máy hoạt động một nguyên lý nhẹ nhàng mang lực vừa nên, không quá mạnh cho đề nghị người mua ko phải lo âu về thương tổn ở trên da XEM MẪU MÁY RỬA MẶT

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -