Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Nhiều người cho rằng, khi da mặt bị nám chỉ cần bôi kem trị nám thường xuyên sẽ có hiệu quả. Tuy nhiên, đây là cách hiểu khá sai lầm của không ít người. Bởi chưa hẳn kem trị nám da đã giúp họ loại bỏ nám vĩnh viễn nếu như họ không biết nguyên nhân gây nám da mặt của mình là gì.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh nám da như do di truyền, do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi và một chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học,… Mỗi nguyên nhân gây nám da lại có các phương pháp điều trị khác nhau mà không nhất thiết là bạn phải nhờ đến các loại kem trị nám da. Bởi các thành phần trong kem trị nám có thể là nguy cơ gây hại cho bạn như:


Kem trị nám da có thể gây hại
Mỗi làn da có độ nhạy cảm khác nhau, đặc biệt là da mặt. Vì vậy, việc sử dụng kem trị nám có thể gây kích ứng da, sưng tấy hoặc mẩn đỏ nếu như da bạn không phù hợp hoặc bạn sẽ bị dị ứng với một thành phần nào đó trong kem trị nám.
- Ngoài ra, khi lạm dụng kem trị nám có thể khiến bề mặt da bị bào mòn và tổn thương nghiêm trọng do các thành phần hóa học được sử dụng trong các loại kem trị nám.
Kem trị nám da 2
Kem trị nám có thể bào mòn da mặt và để lại các nốt mẩn đỏ nếu dị ứng
- Nếu ngưng sử dụng kem trị nám da thì có thể các vết thâm nám sẽ xuất hiện trở lại. Đó là chưa kể nhiều loại kem trị nám còn khá đắt tiền và thường đòi hỏi bạn phải điều trị trong một thời gian dài.
Kem trị nám da 3
Nên tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nám da trước khi sử dụng kem trị nám
Như vậy có thể khẳng định rằng, kem trị nám da chỉ giúp bạn làm mờ các vết nám một thời gian khi dùng thuốc mà không giúp bạn loại bỏ các vết thâm nám một cách vĩnh viễn. Và mặc dù nám da không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, do đó để trị nám hiệu quả bạn nên đi khám ở các cơ sở y tế hoặc các thẩm mỹ viện uy tín như Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, thẩm mỹ viện Thu Cúc, … để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó sử dụng các loại thuốc hoặc kem trị nám da phù hợp.
N.A

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -