Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Mật ong có những lợi ích kỳ diệu.Nếu bạn đang cố gắng để giảm cân thì  mật ong là phương thuốc tốt nhất.

Tuyệt chiêu giảm cân bằng mật ong hiệu quả bất ngờ
Tuyệt chiêu giảm cân bằng mật ong hiệu quả bất ngờ

  • Trước hết mật ong giúp bạn  giảm cân và đốt cháy chất béo hiệu quả.Nhiều người hỏi: Mật ong có phải là một loại đường không? Năng lượng có trong mật ong sẽ  cản trở quá trình giảm cân không?
  • Bạn nói đúng - mật ong có chứa đường. Nhưng không giống như đường tinh chế, mật ong có chứa các vitamin và khoáng chất . Thông thường, để tiêu hóa đường được sử dụng như vitamin và khoáng chất được lưu trữ trong cơ thể, làm cho cơ thể không có các chất dinh dưỡng. Các chất dinh dưỡng cần thiết để có thể hòa tan chất béo và cholesterol. Vì vậy, khi bạn tiêu thụ quá nhiều đường có xu hướng làm tăng lượng calo, nhưng  thiếu vitamin và khoáng chất. Ngược lại, mật ong là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và  giúp bạn giảm cân.
Dùng mật ong kết hợp với một số thành phần khác
  • Mật ong kết hợp với nước chanh cho mất chất béo.Nước cốt chanh và mật ong thực sự hữu ích cho việc giảm lượng chất béo trong cơ thể
giam can bang mat ong
mật ong kết hợp với chanh
  • Mật ong và nước ấm: Thông thường chất béo vẫn là một nguồn tài nguyên chưa sử dụng và tích lũy dưới da. Người ta tinc rằng mật ong huy động chất béo được lưu trữ. Khi chất béo này được cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bạn , bạn thấy  giảm dần trọng lượng cơ thể  của bạn và mức độ béo phì. Vì vậy,bạn nên bạn uống mật ong mỗi ngày. (khoảng một muỗng canh mỗi ngày)
giam can bang mat ong
mật ong rất tốt
  • Công thức giảm cân kết hợp giữa bột quế ,mật ong và nước ấm. Mỗi một muỗng bột quế, một muỗng canh mật ong và một ly nước ấm .Bạn nên uống vào buổi  sáng.Nó sẽ thực sự hữu ích để giảm lượng chất béo và kiểm soát trọng lượng cơ thể.
  • Mật ong cũng giúp cải thiệcn tiêu hóa và do đó giúp giảm cân nhanh chóng .
giam can bang mat ong
giảm cân hiệu quả
  • Cuối cùng, nhiều người ngừng ăn thực phẩm để giảm trọng lượng cơ thể  . Nhưng bạn hãy  cảnh giác với những hoạt động như vậy. Nếu bạn không ăn đủ thức ăn (có chứa calo, vitamin, khoáng chất và chất xơ) hệ thống miễn dịch của bạn  sẽ bị yếu..

Chúc các bạn  giảm cân thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -