Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Công thức chữa tàn nhang bằng hoa quả cực kỳ hiệu quả - Tàn nhang có thể được hiểu đơn giản là những chấm màu nâu sáng, đỏ, thậm chí là màu đen xuất hiện đơn lẻ hoặc thành từng vùng ở 2 bên má, chóp mũi, vai hay cánh tay. Tuy tàn nhang không hại đến sức khỏe nhưng rõ ràng chúng ảnh hưởng rất lớn đến “mặt tiền” của bạn. Chắc rằng không bạn gái nào muốn gương mặt tươi sáng của mình lại xuất hiện thêm những nốt tàn nhang xấu xí đúng không? Vậy hãy cùng học cách chữa tàn nhang bằng hoa quả vừa đơn giản, hiệu quả lại tốt cho sức khỏe dưới đây nhé!


1. Tẩy sạch lớp tàn nhang trên da với bí đỏ

Món chè bí đỏ thơm ngon chữa tàn nhang hiệu quả



Bí đỏ là một loại quả khá phổ biến trong bữa ăn hàng ngày. Bạn có vô vàn cách chế biến bí đỏ thành các món ăn ngon, bổ dưỡng như canh bí đỏ, chè bí đỏ, bí đỏ xào, cháo bí đỏ… Và một điều có thể bạn chưa biết đó là khi bạn ăn bí đỏ thường xuyên thì tự bản thân cơ thể bạn đã hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang từ bên trong và da bạn tự nhiên sẽ trở nên hồng hào, tươi sáng hơn.
Ngoài ra, đắp mặt nạ bí đỏ với sữa chua và mật ong cũng là một cách chữa tàn nhang bằng hoa quả vô cùng hữu hiệu.
2. Mặt nạ đu đủ xanh đặc trị tàn nhang
Thổi bay tàn nhang bằng đu đủ xanh
Thổi bay tàn nhang bằng đu đủ xanh
Với đu đủ chắc chắn chị em ai cũng biết tác dụng giúp vòng 1 căng tròn, nảy nở. Nhưng một trong những cách chữa tàn nhang bằng hoa quả hiệu quả nhất chính là sử dụng nước đu đủ xanh bôi lên da. Bạn sẽ phải  bất ngờ vì những vết tàn nhang sẽ giảm hẳn và mờ đi nhanh chóng. Tuy vậy, bạn nên bôi ít vì nhựa đu đủ có tính chất ăn da, nếu bôi nhiều sẽ dễ bị dị ứng hoặc ngứa da.
3. Trị tàn nhang bằng quả đào tiên
Quả đào không chỉ là một loại quả tốt cho sức khỏe mà còn là một thần dược đối với làn da bị tàn nhang. Đào tiên rất giàu vi ta min A và C - phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám, nhiều tàn nhang và kém săn chắc.
Chữa tàn nhang bằng hoa quả trả lại vẻ đẹp tươi sáng cho gương mặt
Chữa tàn nhang bằng hoa quả trả lại vẻ đẹp tươi sáng cho gương mặt
Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần lấy một trái đào gọt sạch vỏ, xay nhuyễn và trộn cùng một muỗng yaourt. Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy tác dụng trị tàn nhang và trẻ hóa làn da tuyệt vời nhờ dưỡng chất và vitamin dồi dào từ trái đào tiên thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong.
Với những cách chữa tàn nhang bằng hoa quả trên bạn hoàn toàn có thể thổi bay những vị khách không mời mà đến trên gương mặt mình lấy lại làn da không tàn nhang, trằng không tì vết. Tuy nhiên một lưu ý nhỏ cho bạn gái bị tàn nhang đó là cần tránh tối đa tiếp xúc với ánh nằng mặt trời – nguyên nhân chính khiến tàn nhang lan rộng và sậm màu hơn đó.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -