Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Ngực "teo dần" - nguyên nhân vì sao?Nhiều chị em thấy vòng một vốn có của mình có dấu hiệu "teo" dần không hiểu nguyên nhân do đâu - Dưới đây là những "thủ phạm" khiến vòng 1 của bạn "teo" dần

Uống 3 ly cafe mỗi ngày khiến vòng 1 của bạn "teo" đi
Những nguyên nhân khiến ngực teo dần


Uống 3 ly cafe mỗi ngày khiến vòng 1 của bạn "teo" đi
Các nhà nghiên cứu gây sốc khi chỉ ra uống 3 ly cà phê mỗi ngày khiến chị em bị 'teo' ngực.
Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chỉ cần uống 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến cho gò bồng đảo của chị em phụ nữ nhanh chóng bị teo nhỏ lại.
Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Lund ở Thụy Điển đã khảo sát trên gần 300 phụ nữ. Họ đo số đo vòng ngực của và tính toán lượng cà phê mà những người phụ nữ này uống trung bình mỗi ngày.
Từ những kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện rằng chỉ 3 tách cà phê 1 ngày là đủ khiến vòng 1 của chị em bắt đầu co lại, và ảnh hưởng sẽ càng tăng thêm nếu phụ nữ tiếp tục uống nhiều cà phê liên tục. Họ cho rằng có 1 sự liên kết rõ ràng giữa cà phê và vòng ngực nhỏ của phái đẹp, hơn nửa số phụ nữ được khảo sát cho thấy ngực họ có phần teo lại sau khi uống cà phê.
Vòng 1 giảm tới 17% do cafe.
Nguyên nhân ngực teo dần
Vòng 1 giảm tới 17% do cafe.
Kích thước ngực của những phụ nữ uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%. Điều này được so sánh với những người uống ít hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày.
Bà Helena Jernstroem, giảng viên phòng thí nghiệm ung thư của trường đại học Lund chia sẻ: "Uống cà phê gây ra ảnh hưởng lớn đến kích cỡ vòng 1. Tuy vậy phụ nữ nghiện uống cà phê cũng không cần phải lo lắng. Vòng ngực của các bạn sẽ chỉ nhỏ lại chứ không bị teo mất hoàn toàn."
Tuy nhiên uống cafe vừa phải giúp phái đẹp giảm nguy cơ ung thư vú.
Ngoài việc uống cà phê quá nhiều, vẫn còn 1 số thói quen khác khiến vòng 1 của bạn ngày càng nhỏ, hãy lưu ý nhé:
Uống ít nước
Nguyên nhân ngực teo dần
Uống ít nước cũng khiến vòng 1 của bạn trở nên khiêm tốn
Nước giúp da dẻ căng mịn, hồng hào và là điều kiện cần thiết để duy trì số đo ổn định cho bầu ngực. Thiếu nước làm chậm quá trình trao đổi chất, thiếu hụt collagen và trực tiếp khiến vòng ngực bị thu nhỏ lại.
Áo ngực sai cỡ
Áo ngực quá chật sẽ khiến vòng 1 bị bó hẹp, không tăng được số đo. Áo ngực quá rộng lại khiến vòng 1 nhão, chảy xệ. Bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo lót vừa vặn nhất để nâng đỡ vòng 1. Áo ngực đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1 khi bạn tập thể dục, vận động mạnh, nó có vai trò cố định vị trí cho bầu ngực khiến ngực không bị chảy xệ.
Ăn quá ít mỡ
Nguyên nhân ngực teo dần
Ăn quá ít mỡ khiến vòng 1 của bạn "teo"dần
Mỡ là thành phần chính của các mô vú. Chế độ ăn quá hạn chế mỡ và dầu không chỉ làm mất cân bằng dinh dưỡng, mà còn làm ảnh hưởng đến hình dáng kích cỡ đôi nhũ hoa.
Hiếm khi ăn thịt
Bạn muốn có bộ ngực đẹp, nở nang, hãy thường xuyên ăn thịt. Protein đóng vai trò hình thành và tái tạo các sợi collagen cho bộ ngực. Các sợi này liên quan đến tế bào da và góp phần tích cực vào quá trình làm chậm lão hóa ở vòng 1.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -