Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Củ cải và giá đỗ: Công thức trị nám da mặt hiệu quả - Các phương pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng vì ít tốn kém, không mất quá nhiều thời gian và đảm bảo an toàn cho da mặt. Sau đây là bài thuốc trị nám từ củ cải và giá đỗ rất hữu ích dành cho bạn.

Sự thay đổi nội tiết tố khiến nhiều chị em phụ nữ hay bị nám. Và khi thấy xuất hiện các vết nám, nhiều người thường khá lo lắng và vội vàng tìm mua cho mình những bộ mỹ phẩm đặc trị nám đắt tiền về sử dụng. Tuy nhiên, thuốc trị nám chưa chắc đã hiệu quả bằng các bài thuốc sẵn có trong tự nhiên. Sau đây là mẹo giúp bạn trị nám da mặt từ củ cải và giá đỗ dành cho bạn:


Củ cải giúp trị nám hiệu quả
Củ cải trắng và giá đỗ được biết đến là 2 loại rau, củ rất tốt cho sức khỏe của nhiều người và chúng cũng được xem là vị thuốc điều trị nám da rất hiệu quả. Cách làm như sau: Bạn ép lấy 1 cốc nước giá đỗ và 1 cốc nước củ cải trắng và uống hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy nước hoặc bã của chúng và bôi trực tiếp lên da mặt vào buổi tối sau khi đã làm sạch mặt. Áp dụng cách làm này trong một thời gian dài sẽ giúp bạn trị nám da mặt an toàn mà hiệu quả. Các vết nám trên mặt mờ đi và trả lại cho bạn làn da trắng sáng như mong muốn.
Trị nám da mặt 2
Giá đỗ kết hợp với củ cải giúp trị nám
Ngoài ra, bạn nên bổ sung các Vitamin C và A từ những rau củ trên đồng thời ở nhiều loại rau và trái cây khác sẽ giúp bạn có một làn da căng tràn, đầy sức sống và giảm tình trạng nám da hiệu quả. Hoặc có thể kết hợp với thăm khám, phẫu thuật thẩm mỹ tại một số thẩm mỹ viện như Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, thẩm mỹ viện Thu Cúc, Thanh Hằng,… để trị nám da mặt cũng có kết quả tốt.
N.A

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -