Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Đôi “gò bồng đảo” của phụ nữ sau khi sinh con thường có xu hướng chảy xệ, teo nhỏ mà không được căng tròn, gợi cảm như trước đây. Một vài bí quyết sau sẽ giúp bạn có bộ ngực săn chắc trở lại.

Phụ nữ sau khi sinh con thường khá tự ti về đôi "gò bồng đảo" chảy xệ của mình. Nguyên nhân là do thời kì mang thai, nội tiết thay đổi, bầu ngực căng hơn và tuyến sữa tập trung về hai đầu nhũ hoa để phục vụ cho quá trình cho con bú. Hết thời kì cho con bú, ngực không thể trở về tình trạng ban đầu như khi chưa sinh con. Vì vậy, các bạn hãy áp dụng một vài cách sau để lấy lại sự căng tròn cho đôi "gò bồng đảo" của mình.


Uống sữa đậu nành giúp bộ ngực to và săn chắc
-       Bổ sung các thực phẩm giàu estrogen như cam thảo, đậu nành, … vì các thực phẩm này có tác dụng quan trọng trong việc tăng kích thước và hình dạng của mô núi đôi. Đồng thời ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, trái cây tươi, các loại thực phẩm giàu vitamin B và E,…
-       Tham gia môn thể thao bơi lội để vận động cánh tay và bầu ngực nhiều hơn khiến đôi “Gò bồng đảo” được căng tròn và săn chắc.
Bơi lội giúp bộ ngực trông đầy đặn hơn
Bơi lội giúp bộ ngực trông đầy đặn hơn
-       Không mặc các loại áo lót có gọng kim loại, không quá chật hay rộng trong thời gian cho con bú.
-       Massage bầu ngực bằng vòi tắm hoa sen mỗi ngày giúp lưu thông huyết mạch, tăng độ đàn hồi cho da.
Massage bầu ngực dưới nước của vòi hoa sen giúp ngực săn chắc
Massage bầu ngực dưới vòi nước hoa sen giúp ngực săn chắc
-       Ngoài ra, các bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ để có thể lấy lại vóc dáng của bộ ngực một cách nhanh nhất.
Có thể nói, đối với các chị em phụ nữ, đôi “gò bồng đảo” không chỉ thể hiện thiên chức làm mẹ của họ mà còn thể hiện một cơ thể khỏe mạnh, gợi cảm và đầy quyến rũ. Vì vậy, sau khi sinh con các chị em phụ nữ nên áp dụng một số bí quyết như vừa hướng dẫn ở trên để có một bộ ngực căng tràn như ý muốn.
N.A

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -