Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi thon gọn
-  Khắc phục triệt để dáng mũi to và thô
-  Hiệu quả vĩnh viễn



Đầu mũi tạo nên nét hài hòa, điểm nhấn trên khuôn mặt của người con gái. Có rất nhiều người sở hữu một sống mũi thẳng, cao, cánh mũi đẹp nhưng đầu mũi to tạo thành điểm “vô duyên”, gây mất cân đối tổng thể.
Tại sao bạn nên thu nhỏ đầu mũi?
Đối với người phụ nữ Việt Nam nói riêng, người phụ nữ Châu Á nói chung, chiếc mũi là phần rất quan trọng trên khuôn mặt. Nó không đơn thuần tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người mà còn thể hiện nét tính cách, sự nhìn nhận đánh giá của mọi người thông qua ngoại hình. Một trong những phần quan trọng ở mũi chính là đầu mũi.


Chiếc mũi thanh tú góp phần tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Á Đông
Đối với thẩm mỹ tạo hình thẩm mỹ mũi, việc phẫu thuật đầu mũi là điều rất quan trọng. Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, để có 1 chiếc mũi đẹp, cần phải có sự kết hợp giữa đầu mũi, cánh mũi và sống mũi. Trong đó, cánh mũi trên cơ thể người có thể bao gồm nhiều đường gập cong khác nhau kết hợp với đầu mũi để tạo nên điểm nhấn đặc sắc trong nghệ thuật chỉnh hình. Vì vậy, để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, không tỳ vết, việc chỉnh hình, thu gọn đầu mũi là điều quan trọng không thể thiếu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -