Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Công thức tắm sữa lừa đẹp như nữ hoàng Cleopatra - Nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng với những bí quyết làm đẹp vô cùng hiệu nghiệm. Một trong số đó là tắm với sữa lừa.

Sữa lừa chứa một lượng lớn enzyme Lysozym có khả năng chống khuẩn cao và axit béo không bão hòa đa, thành phần tuyệt vời giúp duy trì hàng rào độ ẩm của da.

 

Sữa lừa cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin A, vitamin B2, vitamin E giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho da, làm chậm quá trình lão hóa. Sữa lừa có chứa nhiều vitamin C hơn sữa bò, vì thế mà nó là một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Sữa lừa cung cấp độ ẩm cho lớp biểu bì, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da.

Công thức tắm sữa lừa của nữ hoàng Cleopatra:

Thành phần:

+ 1 lít sữa lừa ấm

+ 1 thìa mật ong

Cách làm:

Hòa chung 1 lít sữa lừa ấm và 1 thìa mật ong vào bồn tắm. Nhiệt độ của bồn tắm vào khoảng 36 – 37 độ C. Ngâm mình trong bồn tắm từ 15 – 20 phút. Loại nước tắm đặc biệt này sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, giúp bạn có được làn da láng mịn hoàn hảo.

Lưu ý: Trước khi ngâm mình trong bồn tắm, cần tẩy tế bào chết toàn thân với muối biển để làm sạch sâu và giãn nở các lỗ chân lông. Thao tác này giúp da hấp thu được hết các chất dinh dưỡng từ sữa lừa và mật ong.
 

Tại Việt Nam, thật khó để bạn có thể tìm mua được sữa lừa. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể thay thế sữa lừa bằng sữa bò với cùng công thức trên hoặc sử dụng một công thức biến thể khác như hòa 1 lít sữa bò ấm và 1 thìa dầu jojoba hoặc dầu dừa vào bồn tắm rồi ngâm mình trong khoảng 15 – 20 phút. Làn da của bạn sẽ không còn dấu hiệu khô ráp ngay cả trong mùa hanh khô này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -