Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Khám phá màu son tuyệt đẹp mà chị em nào cũng muốn có - Có những màu son không bao giờ lỗi mốt và bạn rất nên sở hữu chúng để làm đẹp cho mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


Son đỏ
Son đỏ được coi là màu son "đi cùng năm tháng". Nó chưa bao giờ bị coi là lỗi mốt mà chỉ ngày càng trở nên phổ biến hơn với nhiều biến tấu màu vô cùng sang trọng, ấn tượng.
Mùa Thu/Đông năm nay, bạn hãy chú ý tới màu son đỏ có sắc thái hơi thẫm một chút, nhưng tuyệt đối không phải là màu son chuyển hẳn sang tone tối nhé. Màu son kiểu này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài vừa thanh lịch, cổ điển mà vẫn rất cá tính. 
Son hồng
Có câu nói rằng, nếu bạn còn ngần ngại không biết lựa chọn màu son nào, hãy thoa son màu hồng. Màu son hồng mềm mại với muôn vàn sắc thái sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu. Nếu màu son đỏ mang đến vẻ đẹp cổ điển, quý phái và có phần hơi già dặn thì màu sonhồng lại phù hợp hơn với các quý cô trẻ trung, tươi tắn. 
Son nude
Màu son trùng hoặc gần như trùng với màu da nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại mang tới cho người dùng phong cách vô cùng khác lạ và cá tính. Màu son này thường được các sao Việt áp dụng với tone da hơi nâu một chút, đôi mắt nhấn đậm hoặc kẻ mắt mèo ấn tượng, còn nếu là phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên thì chỉ cần phối son nude với màu mắt, má cùng tone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -