Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng mái tóc vàng cực đẹp của những ngôi sao nổi tiếng thế giới - Blake Lively, Taylor Swift, Jennifer Aniston... dù nhuộm nhiều màu tóc khác nhau nhưng cuối cùng vẫn trung thành màu vàng sáng.

Là những ngôi sao nổi tiếng, các người đẹp như Jennifer Aniston, Blake Lively hay Kate Hudson luôn tìm cách khiến mình tỏa sáng và thực sự cuốn hút. Màu tóc vàng là lựa chọn của đa số mỹ nhân Hollywood bởi sắc màu này tôn da, hợp với nước da trắng hồng, đồng thời làm rõ các đường nét trang điểm.



toc-vang-4-1377018572.jpg
Mái tóc "đóng đinh" với Taylor Swift chính là uốn lọn bồng bềnh, lãng mạn và sắc màu vàng sáng đặc trưng.
toc-vang-2-1377018572.jpg
Sự pha trộn khéo léo giữa những khoảng vàng và nâu trên tóc tạo nên tông màu ombre ấn tượng, giúp nổi bật đôi mắt màu xanh của diễn viên Sarah Jessica Parker.
toc-vang-5-1377018573.jpg
Thật khó có thể tưởng tượng ra Cameron Diaz khi cô thay mái tóc vàng bằng màu sắc khác như đen hoặc nâu. Màu da và mắt của diễn viên "Những thiên thần của Charlie" chỉ nổi bật khi cô để tóc vàng óng.
toc-vang-3-1377018573.jpg
Khi nghĩ đến diễn viên Gwyneth Paltrow, người ta nghĩ ngay đến mái tóc vàng đặc trưng của cô. Trong nhiều năm qua, diễn viên Iron Man không mấy khi thay đổi màu tóc bởi nó phù hợp với nước da của cô.
toc-vang-6-1377018573.jpg
Độ sâu của sắc vàng trên mái tóc Kate Hudson khiến cô nổi bật và đẹp hoàn hảo. Khi nhuộm, người đẹp đổ màu đậm hơn ở phía trong và nhạt dần ở những lọn tóc ôm sát mặt.
toc-vang-8-1377018573.jpg
Nhiều người cho rằng, tóc ombre chỉ dành cho những nàng sở hữu mái tóc nâu. Tuy nhiên, Lauren Conrad chứng minh rằng, tóc vàng gradient cũng có thể tạo nên những mảng màu sáng, tối nối nhau đẹp mắt.
[Caption]
Nữ hoàng của những mái tóc màu bạch kim chính là Gwen Stefani. Ca sĩ nổi tiếng lựa chọn màu tóc này trong nhiều năm qua bởi nó làm sáng gương mặt, đồng thời phù hợp với mọi kiểu trang điểm.
toc-vang-9-1377018573.jpg
Những sợi tóc vàng tuyệt đẹp của Blake Lively thường nổi bật hơn nhờ tạo sóng gọn gàng, vào nếp và có những khoảng màu rõ rệt.
[Caption]
Jennifer Aniston thử vô số các tông vàng khác nhau cho mái tóc nhưng kiểu nhuộm vàng và nâu kết hợp dường như phù hợp hơn cả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -