Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Trị hôi nách Ultra Dry trong bao lâu?

Thời gian điều trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry diễn ra trong bao lâu?Câu hỏi: Tôi bị hôi nách nhưng công việc rất bận rộn, phải đi nhiều nơi và không có thời gian cho bản thân mình. Vậy điều trị hôi nách bằng công nghệ Ultra Dry thực hiện trong bao lâu, sau khi điều trị, có mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng không? (Vũ Thị Tâm, 27 tuổi, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn Tâm!
Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Điều trị hôi nách bằng công nghệ Utra Dry thực hiện trong khoảng thời gian ngắn. Việc kết hợp giữa phương pháp dùng sóng laser và nội soi sẽ cho bạn kết quả được như ý muốn. Bạn chỉ cần dành 1 chút thời gian đến thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ để được điều trị bằng công nghệ cao này.
Sau khi điều trị hôi nách bằng công nghệ Utradry bạn trở về sinh hoạt bình thường, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Vì thế, hãy yên tâm là phương pháp này sẽ không mất nhiều thời gian và ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt của bạn.
Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, mời bạn vui lòng đến gặp chúng tôi tại địa chỉ thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, 255 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 0944333444.
Cảm ơn bạn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -