Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và uy tín nhất

Thời gian gần đây, các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc trở nên phát triển rầm rộ. Vấn đề sửa mũi ở đâu đẹp nhất? chắc hẳn là băn khoăn lớn của các chị em phụ nữ trước khi lựa chọn dịch vụ.




Sở hữu chiếc mũi thanh tú là ước muốn của rất nhiều người
Theo quan niệm của người Á Đông, chiếc mũi không chỉ thể hiện nét đẹp mà còn quy định tính cách, số phận của mỗi người. Chính vì vậy, ước mơ sở hữu chiếc mũi cao, đầu mũi và cánh mũi thon gọn là ước mơ của bất kỳ ai.
Thấu hiểu được nhu cầu này, các dịch vụ sửa mũi Hàn Quốc ra đời, mang đến kết quả tốt nhất tới khách hàng. Tuy nhiên, trước khi sửa mũi, điều băn khoăn, trăn trở lớn nhất của các chị em chính là sửa mũi ở đâu đẹp? Hôm nay, chúng tôi xin trích dẫn ý kiến của khách hàng giúp bạn lựa chọn địa chỉ làm đẹp tốt nhất cho mình.
Chị Nguyễn Thị Liên (25 tuổi – Hà Nội) chia sẻ:

Bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để dừng chân
” Ban đầu, tôi cũng băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để dừng chân lắm. Mũi của tôi tẹt, hoắm cánh mũi lại còn to và bè nữa, nhìn rất khó coi. Thế rồi, tình cờ lang thang trên mạng thấy thẩm mỹ viện Đông Á đang có các dịch vụ nâng mũi , sửa mũi an toàn, cam kết hiệu quả vĩnh viễn. Thế là, tôi thử đến đó xem sao, khi đến đây, các bác sĩ chăm sóc cho tôi rất nhiệt tình về các phương pháp sửa mũi. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi thực hiện phẫu thuật, tôi đã cảm nhận rõ sự thay đổi của vùng mũi. Lúc đầu về, mũi của tôi hơi sưng tấy, nhưng 1 tuần sau, mũi đã trở nên cao, đầu mũi và cánh mũi cũng thon gọn hơn trước. Tôi rất bất ngờ đến nỗi không còn nhận ra mình trong gương nữa. Nếu có dịp, tôi nhất định sẽ quay trở lại thẩm mỹ viện Đông Á để sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ
Cũng chia sẻ về địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn Hoàng Thị Hằng (22 tuổi – Bắc Ninh) cho biết:
Mình và bà chị mình mới đây đi sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Đông Á về đây. Mình thấy các dịch vụ ở đây chất lượng rất tốt. Đặc biệt, mình thấy phòng điều trị ở đây rất hiện đại và sạch sẽ, làm mình không còn cảm giác lo lắng vì sợ phẫu thuật nâng mũi nữa. Thật tuyệt vời, kết quả phẫu thuật làm mình cảm thấy rất ngạc nhiên, hình dáng chiếc mũi của mình thay đổi hoàn toàn, nó không còn to và bè như trước nữa. Đặc biệt, các bác sĩ còn đưa cho tôi các loại thuốc giảm đau để uống hàng ngày nữa. Bây giờ mình và chị mình đã sở hữu chiếc mũi đẹp như trong mơ, giống hệt sao Hàn Quốc, mình rất hài lòng vì điều này. Bạn nào đang băn khoăn không biết sửa mũi ở đâu đẹp nhất? thì hãy thử đến thẩm mỹ viện Đông Á 1 lần xem sao”
Chị Trần Mỹ Hạnh (28 tuổi – Hà Nội) cho biết:

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á đang tiến hành tư vấn cho khách hàng
” Thấy các chị em mách nhau rằng thẩm mỹ viện Đông Á có nhiều dịch vụ sửa mũi đẹp, tôi cũng thử đến đây 1 lần xem sao. Lần trước đi nâng mũi, mũi tôi trở nên bóng đỏ, lộ sóng mũi nhìn rất khó coi. Tôi rất thất vọng vì điều này. Là người có tính đa nghi nên lúc đâu đến đây tôi cũng không được tin tưởng các dịch vụ ở đây cho lắm. Nhưng thấy các nhân viên và bác sĩ tại đây tư vấn rất nhiệt tình làm tôi cũng yên tâm phần nào. Mũi của tôi không những tẹt mà còn bị hếch nữa, thể là các bác sĩ đã giới thiệu cho tôi dịch vụ sửa mũi Hàn Quốc. Kết quả làm tôi cảm thấy rất vui, mũi của tôi trở nên cao và thẳng hơn. Sau đó, tôi trở về nhà nghỉ dưỡng 1 thời gian, sau khi tháo băng, mũi của tôi đẹp đến nỗi tôi còn không tin vào mắt mình nữa. Cảm ơn các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á
Tiếp theo, chị Nguyễn Thị Yến (27 tuổi – Hưng Yên) tâm sự:
” Chỗ tôi làm việc nằm gần ngay cạnh thẩm mỹ viện Đông Á, ấn tượng đầu tiên của tôi về địa chỉ này chính là sự bề thế và sang trọng. Tôi muốn đi sửa chiếc mũi của mình từ lâu lắm rồi. Thế là quyết định tranh thủ giờ đi làm về dừng xe máy đến đây để được các bác sĩ tư vấn xem sao. Phải nói rằng, các bác sĩ và chuyên viên tư vấn ở đây hướng dẫn tôi rất nhiệt tình. Vậy là tôi quyết định thực hiện dịch vụ sửa mũi tại đây. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mũi của tôi đã thay đổi, nó trở nên đẹp hơn trước rất nhiều, sống mũi không còn bị cong nữa. Tôi nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và đồng nghiệp. Thật thích thú!”
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi sửa mũi ở đâu đẹp nhất? Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như mình hằng mong ước!
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -