Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Theo các chuyên gia, thu gọn cánh mũi là giải pháp áp dụng cho những trường hợp cánh mũi to, bè, mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.





Sở hữu chiếc mũi đẹp là điều mong ước của bất kỳ ai
Đối với người Châu Á, sở hữu chiếc mũi cao, đẹp, thanh tú là điều mong muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn này, cánh mũi to bè làm không ít người mất tự tin trong giao tiếp. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi ra đời, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
1. Tại sao bạn nên thẩm mỹ thu gọn cánh mũi?
Trở thành một trong những dịch vụ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay, thu gọn cánh mũi mang đến cho khách hàng chiếc mũi cao, thẳng, cánh mũi hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Đối với những trường hợp cánh mũi to, bè, không cân xứng, hài hòa với khuôn mặt, bạn nên đi thu gọn cánh mũi bởi điều này quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt.
Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc mũi còn quyết định đến tướng số, vận mệnh của mỗi con người. Những người có cánh mũi to, lỗ mũi rộng, hếch thường không được đánh giá cao. Chính vì vậy, rất nhiều người mong muốn thay đổi hình dáng chiếc mũi của mình.
Những lý do trên đã khiến dịch vụ thu gọn cánh mũi trở thành một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm hiện nay.
2. Lưu ý khi thu gọn cánh mũi
Trước khi đi thẩm mỹ thu gọn cánh mũi, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Bạn cần phải chuẩn bị nhiều yếu tố trước khi đi thu gọn cánh mũi
- Chuẩn bị thật kỹ yếu tố về tâm lý và sức khỏe: điều này sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất cho bác sĩ để có những chỉ định phẫu thuật hợp lý
- Tìm hiểu kỹ về dịch vụ: chuẩn bị về kiến thức làm đẹp là điều rất cần thiết, hỗ trợ cho quá trình tư vấn được diễn ra thuận lợi
- Lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín: để có kết quả được tốt nhất, bạn nên lựa chọn chính xác thẩm mỹ viện tốt, có nhiều dịch vụ chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại.
Đáp ứng tốt yêu cầu này, thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, các dịch vụ đều ứng dụng công nghệ hiện đại từ các nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc…Cùng với đó, thẩm mỹ viện Đông Á quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có quá trình công tác tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ mũi tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ uy tín tại thẩm mỹ viện Đông Á
3. Giải pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi hoàn hảo
Theo các chuyên gia, hiện nay, giải pháp thu gọn cánh mũi được tiến hành tùy thuộc vào từng trường hợp khách hàng.
- Nếu cánh mũi không quá to, lỗ mũi to: Các bác sĩ sẽ tiến hành thao tác cuộn cánh mũi vào bên trong
- Nếu mũi quá dày và to: Các bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ cắt cánh mũi

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á đang tiến hành thu gọn cánh mũi cho khách hàng
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ thu gọn cánh mũi được các bác sĩ tiến hành rất nhẹ nhàng, đảm bảo theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Sau khi thăm khám, tư vấn cho khách hàng, các bác si tiến hành gây tê để hạn chế tối đa cảm giác đau đớn. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ cánh mũi và đóng vết thương bằng cách khâu chỉ thẩm mỹ. Thời gian tiến hành phẫu thuật chỉ trong khoảng 15-30 phút.
Đặc biệt, một ưu điểm vượt trội của dịch vụ thu nhỏ cánh mũi tại thẩm mỹ viện Đông Á chính là tính an toàn và cam kết hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng: các bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ tiến hành phẫu thuật cho khách hàng, hạn chế tối đa tổn thương, đau đớn, không gây biến chứng hay tác dụng phụ nào, mang đến hiệu quả dài lâu.
Sau khi tiến hành dịch vụ, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú, cánh mũi thon gọn hài hòa và cân xứng với khuôn mặt.
Thông tin được cung cấp bởi:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -