Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cuộc sống hiện đại và phát triển làm chúng ta ít phải di chuyển hàng ngày. Không như xưa phải đi đi lại lại để làm việc, nhờ có máy móc và trang thiết bị mà làm việc lại cực kỳ hiệu quả. Nhưng những tác dụng phụ của việc không di chuyển sẽ làm lượng mỡ ở phần bụng ngày càng tăng. Làm sao để giảm béo nhanh cho dân văn phòng?




Xóa Tan Nỗi Lo Béo Bụng Cho Dân Văn Phòng
Hầu hết các chị em đều lo lắng vì ít di chuyển và vận động làm bụng càng ngày càng to. Vòng 2 không cân đối, mặc quần áo mất tự tin…. dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài chiêu giúp chị em dân văn phòng giảm béo bụng nhanh mà không cần tốn quá nhiều công sức và tiền bạc trong chế độ giảm cân. 
1. Không nên mặc áo rộng rãi
Nghe có vẻ hơi lạ nhưng đã được nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại NewYork, Meg Goldman cho hay. Người béo bụng không nên mặc áo quá rộng rãi, thùng thình . Khi đó bạn sẽ thoải mái để ăn uống nhiêu hơn. Việc tăng cân lại là chuyện không hề dễ.
 Giảm béo bụng nhanh cho dân văn phòng
Cách tốt nhất là tập hít bụng nhiều lầ
2. Ngủ đủ giấc
Nên rèn luyện thói quen ngủ đủ giấc mỗi ngày. Không nên ngủ quá nhiều hoặc quá ít. Ngủ ít hơn cơ thể bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn. Ngủ nhiều cơ thể mệt mỏi làm tăng nguy cơ béo phì.
 3. Luyện tập 1 vài động tác
Nên thực hiện các động tác đơn giản này vào hàng buổi sáng, theo một khung giờ cố định. Bạn có thể tập nhanh tại nhà với các động tác hít thở sâu . Tập thói quen đi bộ vào mỗi buổi sáng- môn thể dục siêu hiệu quả để giảm cân mà không tốn chi phí.
 Giảm béo bụng nhanh cho dân văn phòng
Lời khuyên cho các bạn muốn giảm lượng mỡ bụng thì hãy thực hiện các bài tập
4. Nhai kỹ khi ăn
Mỗi khi ăn uống nên nhai kỹ, nuốt chậm chứ không nên ăn nhanh, vội vàng sẽ kiến cơ thể bạn tích tụ nhiều chất béo trong cơ thể hơn.
Trên đây là một vài cách cực hữu hiệu và đơn giản cho chị em dân văn phòng thực hiện mỗi ngày để giảm mỡi bụng nhanh. Hãy cùng thực hiện ngay hôm nay !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -