Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Hoạt động thể chất nhiều hoặc thời tiết nắng nóng khiến bạn dễ chảy mồ hôi và để lại mùi rất khó chịu, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Vậy có cách nào để chữa hôi nách hiệu quả?

Bệnh hôi nách mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe song lại khiến nhiều người cảm thấy không tự tin trước đám đông. Một vài cách chữa hôi nách hiệu quả sau sẽ rất có ích cho bạn.
chữa hôi nách


Mùi hôi nách khiến bạn khó chịu và mất tự tin
Sử dụng khoai tây
Khoai tây không những là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà nó còn biết đến nhiều trong tác dụng làm đẹp giúp chị em phụ nữ. Đặc biệt, khoai tây có công dụng chữa hôi nách khá tốt. Để áp dụng cách chữa hôi nách hiệu quả bằng khoai tây bạn làm như sau: Dùng củ khoai tây tươi, rửa sạch, cắt lát mỏng và chà xát trực tiếp vào vùng nách sau đó để khô khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách làm này thường xuyên bạn sẽ thấy nách khô thoáng và giảm mùi hôi một cách rõ rệt.
Cách chữa hôi nách hiệu quả 3
Khoai tây thái lát thoa trực tiếp vào nách giúp giảm mùi hôi
Củ cải
Chúng ta đã biết củ cải trắng chứa nhiều vitamin B giúp đẹp da, chống lão hóa và trị tàn nhang hiệu quả. Đối với bệnh hôi nách, củ cải chứa hàm lượng chất cay lớn nên nó có tác dụng khử mùi, giảm tiết mồ hôi tốt. Cách chữa hôi nách hiệu quả bằng củ cải như sau: Lấy củ cải giã nát hoặc ép thành nước sau đó bôi vào vùng nách hàng ngày. Để khoảng 15-20 phút sau đó lại lau khô sẽ giúp trị hôi nách nhanh và hiệu quả.
Cách chữa hôi nách hiệu quả 2
Củ cải trắng giã nát bôi trực tiếp vào nách giúp trị hôi nách
Cà chua
Trong cà chua có chứa chất oxy hóa giúp tẩy các tế bào chết và tái tạo vùng da mới nên rất có hiệu quả giúp làm trắng da vùng nách và khử mùi hôi. Trước khi tắm bạn lấy nước ép cà chua bôi trực tiếp vào nách sau đó rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp bạn tống khứ mùi hôi vùng dưới cánh tay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -