Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Chăm sóc da thường xuyên, nghe điện thoại bằng tai nghe, xây dựng thời gian biểu hợp lý, sử dụng mỹ phẩm đúng quy cách là 4 thói quen tốt, giúp bạn chữa mụn trứng cá hiệu quả nhanh chóng.




Mụn trứng cá là tình trạng thường gặp ở tất cả mọi người, đặc biệt xuất hiện nhiều vào lứa tuổi dậy thì. Một trong những cách chữa mụn trứng cá hiệu quả là duy trì những thói quen tốt. Các thói quen này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa mức độ thương tổn và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh. Trong đó, các thói quen tốt được các chuyên gia khuyên duy trì gồm:
1. Chăm sóc da thường xuyên
Đây là một thói quen tốt, giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Hàng ngày, vào khoảng thời gian rảnh dỗi, bạn có thể bổ sung các loại mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp các vitamin, dưỡng chất cho cơ thể, rửa mặt bằng các loại sữa có thành phần xuất phát từ tự nhiên, giúp da mịn màng, tươi trẻ, góp phần trị mụn hiệu quả.
2. Nghe điện thoại bằng tai nghe

Đeo tai nghe là thói quen tốt giúp bạn chữa mụn trứng cá
Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là một trong những thói quen giúp bạn chữa mụn trứng cá hiệu quả. Việc nghe điện thoại trực tiếp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn xấu xâm nhập. Do đó, việc nghe tai nghe sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa điều này.
3. Xây dựng thời gian biểu hợp lý
Tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài là một trong những nguyên nhân gây ra mụn. Chính vì vậy, để thoát khỏi vấn đề này, bạn nên xây dựng khoảng thời gian biểu hợp lý, dành thời gian cho bản thân thư giãn. Ngoài ra, việc duy trì thói quen thực hiện thời gian biểu còn giúp bạn đưa ra cách trị mụn hoàn hảo phù hợp nhất với mình.
4. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách

Sử dụng mỹ phẩm đúng cách để chăm sóc da hiệu quả
Không thể phủ nhận, mỹ phẩm giúp các chị em phụ nữ xinh đẹp, tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các loại mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, có thành phần xuất phát từ thiên nhiên, tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ. Đây là một trong những thói quen tốt giúp làn da của bạn không phải chịu nhiều tác động của hóa mỹ phẩm.
Việc duy trì những thói quen tốt trên sẽ hỗ trợ giúp bạn chữa mụn trứng cá hiệu quả. Để trị mụn tận gốc, theo các chuyên gia cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy hoàn toàn nhân mụn và ổ vi khuẩn gây mụn, đồng thời kích thích sự hồi phục, tái tạo da.

Dịch vụ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Áp dụng trên nguyên tắc này, công nghệ trị mụn trứng cá Blue light ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Blue light là công nghệ trị mụn thông minh kết hợp hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ bao gồm công nghệ Blue light và công nghệ Oxy Jet.
Dải ánh sáng Blue light sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua lớp biểu bì, phá vỡ toàn bộ ổ vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi giúp thanh lọc, tái tạo da, cho da mịn màng, tươi trẻ. Blue light đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://chuatrimun.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -