Sử dụng giải pháp công nghệ cao cùng với bột yến mạch, tinh dầu trà xanh, hoa hồng, cà chua là các cách trị mụn trên trán hiệu quả nhanh chóng, đơn giản, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.





Mụn trên trán là tình trạng phổ biến, thường gặp của chị em phụ nữ, xuất hiện với kích thước to, nhỏ trên bề mặt da, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của con người. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cách trị mụn trên trán hiệu quả siêu nhanh, giúp bạn cải thiện làn da hiện tại của mình.
1. Bột yến mạch
Theo các nhà khoa học, bột yến mạch có khả năng làm se khít lỗ chân lông và loại trừ mụn đầu đen rất tốt. Chính vì vậy, phương pháp trị mụn này được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng. Cách sử dụng chữa trị mụn được tiến hành như sau: hòa bột yến mạch với nước ấm, sau đó, đắp đều hỗn hợp dung dịch này lên bề mặt da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch.
2. Tinh dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh có thể trị mụn hiệu quả
Trà xanh cung cấp nhiều dưỡng chất chống lại quá trình oxy hóa và góp phần trẻ hóa da, hồi phục những hư tổn da, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, trị mụn an toàn, hiệu quả. Bạn có thể áp dụng phương pháp này tại nhà, kết hợp với trái bơ nghiền nát để tạo thành hỗn hợp dung dịch, đắp đều lên vùng da bị mụn.
3. Hoa hồng
Không chỉ là loại hoa được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, hoa hồng còn là cách trị mụn ở trán rất tốt. Hàng ngày, bạn chỉ cần đem cánh mũi đun sôi để tạo thành nước tắm. Trong khoảng thời gian tắm, bạn hãy tranh thủ massage đều vùng mặt, đắp nước hoa hồng lên khu vực này. Đây là bí quyết trị mụn được nhiều người áp dụng.
4. Cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin dưỡng da rất tốt
Chứa nhiều vitamin A, cung cấp và dưỡng da hiệu quả, cà chua là loại quả không thể thiếu giúp bạn trị mụn trên trán hữu hiệu. Cách sử dụng như sau: bạn hãy thái cà chua tạo thành từng lát mỏng. Sau đó, đắp đều lên bề mặt da trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt.
5. Sử dụng giải pháp công nghệ cao
Theo các chuyên gia, nhân mụn hình thành và phát triển nằm ở sâu bên trong bề mặt da, đây là khu vực rất khó tác động. Do đó, các giải pháp trị mụn từ thiên nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt, dưỡng da và tái tạo da mà chưa thể trị tận gốc, triệt để mụn.
Chính vì vậy, bạn cần phải dùng phương pháp trị mụn tác động tận gốc vào vùng trán, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn nhân mụn. Áp dụng trên nguyên tắc này, công nghệ trị mụn Blue light ra đời.

Dịch vụ trị mụn Blue light tại thẩm mỹ viện Đông Á
Blue light là công nghệ trị mụn thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ tác động tận gốc vùng nhân mụn, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn cồi mụn, trị mụn trên trán hiệu quả đến 95%, thúc đẩy quá trình tái tạo da, phát triển tế bào da mới, cho làn da trắng hồng, mềm mịn.
Đặc biệt, Blue light trị mụn trong khoảng thời gian siêu ngắn, chỉ từ 4-6 lần điều trị, vùng mụn trên trán sẽ vĩnh viễn biến mất. Công nghệ chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Nguồn: http://chuatrimun.vn