Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Nâng mũi Sline là phương pháp thẩm mỹ mũi hoàn hảo, chỉnh toàn diện dáng mũi, cho chiếc mũi đẹp tự nhiên và thanh tú. Tuy nhiên, rất nhiều chị em băn khoăn với câu hỏi nâng mũi Sline ở đâu an toàn và uy tín khi mà không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng thực hiện được dịch vụ này hoàn hảo.


>> Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
>> Nâng mũi không cần phẫu thuật



Chiếc mũi cao giúp gương mặt thanh tú hơn
Chiếc mũi có vị trí rất quan trọng tạo nên tổng thể gương mặt hài hòa, xinh xắn. Một chiếc mũi cao, đẹp sẽ giúp tôn lên sức hút của gương mặt, giúp gương mặt thanh tú và rạng ngời hơn. Thế nhưng không phải ai khi sinh ra cũng sở hữu may mắn này. Một đặc trưng lớn của người Á Đông là chiếc mũi thô, tẹt, đầu mũi to và cánh mũi không thon gọn. Điều này khiến phụ nữ Á Đông không có được nét đẹp rạng ngời, khiến chị em tự ti và ngại ngùng trong cuộc sống. Nâng mũi Sline chính là dịch vụ thẩm mỹ mũi khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của chiếc mũi Á Đông. Tuy nhiên nâng mũi Sline ở đâu an toàn và uy tín là băn khoăn của rất nhiều chị em khi càng ngày càng có nhiều ca tai biến cho phẫu thuật thẩm mỹ.
Nâng mũi Sline là gì?
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á, Nâng mũi tạo hình Sline là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi. Dáng mũi Sline tạo đường cong chữ S nối liền từ trán đến đầu mũi.

Nâng mũi Sline là phương pháp nâng mũi hoàn hảo
Các bác sĩ sẽ tiến hành các thao tác đo vẽ, độn sụn tự thân, thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè…tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt khách hàng. Nâng mũi S line tích hợp nhiều ưu điểm mà các phương pháp nâng mũi truyền thống thông thường không có được, cho phép thay đổi toàn bộ hình dáng chiếc mũi, khắc phục triệt để tình trạng nâng lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ, mũi hếch, mũi lệch….Đây được coi là phương pháp nâng mũi toàn diện và hoàn hảo, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn.

Nâng mũi Sline an toàn và uy tín tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Lý thuyết chung là như thế, nhưng không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng thực hiện được dịch vụ nâng mũi Sline hoàn hảo như vậy. Nâng mũi Sline ở đâu an toàn và uy tín phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:
- Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, có đầy đủ máy móc công nghệ cao
- Đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi
- Sụn nâng mũi tự thân hoặc nhân tạo nhập khẩu đảm bảo
- Phẫu thuật thực hiện trong bệnh viện.
Nâng mũi Sline ở đâu an toàn và uy tín?
Với 4 tiêu chí như trên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được các yêu cầu đó. Tại Việt Nam, nâng mũi Sline là dịch vụ nâng mũi được Thẩm mỹ viện Đông Á tiếp nhận và chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc với đầy đủ các tiêu chí kể trên, mang lại cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Đông Á tự hào là câu trả lời chính xác cho câu hỏi nâng mũi sline ở đâu an toàn và uy tín?
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -