Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Xác định rõ nguyên nhân gây mụn, lên lịch trị mụn, lựa chọn đúng cách trị mụn… là những lưu ý giúp bạn lựa chọn phương pháp trị mụn cám đúng cách.




Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là ước mơ của mọi chị em phụ nữ
Mụn cám là những vết nhỏ xuất hiện li ti trên bề mặt da, gây khó chịu cho con người. Đây là một dạng mụn trứng cá ở cấp độ nhẹ. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn phương pháp trị mụn cám đúng cách, rất có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của bạn. Sau đây là 1 vài lưu ý của chúng tôi giúp bạn lựa chọn cách trị mụn cám hiệu quả nhất:
1. Xác định nguyên nhân gây mụn
Để tìm ra phương pháp trị mụn đúng cách, bạn cần xác định rõ nguyên nhân để tìm ra giải pháp phù hợp nhất. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn cám như: chế độ ăn uống, sinh hoạt thất thường, tuyến nhờn hoạt động nhiều tạo ra ổ vi khuẩn xấu xâm nhập…. Bạn cần xác định chính xác nguyên nhân nào gây ra tình trạng da hiện tại của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng về vấn đề này.
2. Lên thời gian biểu trị mụn

Lập kế hoạch sẽ giúp bạn trị mụn cám đơn giản hơn
Một trong những mẹo trị mụn cám hiệu quả chính là bạn hãy lên thời gian biểu trị mụn khoa học và có lịch trình rõ ràng. Trị mụn cần 1 quá trình, phải áp dụng thường xuyên và kiên trì mới đạt được kết quả như ý muốn. Bạn nên ghi tất cả các phương pháp, kế hoạch điều trị mụn cám ra 1 cuốn sổ. Sau đó, mang cuốn sổ này bên mình hàng ngày như 1 cách nhắc nhở.
Việc lên kế hoạch trị mụn còn có thể giúp bạn theo dõi được tình trạng mụn, và kết quả mà bạn đã đạt được theo thời gian.
3. Lựa chọn đúng phương pháp trị mụn cám
Hiện nay, có rất nhiều bí quyết trị mụn cám bạn có thể áp dụng:

Trị mụn hiệu quả với chanh

- Phương pháp áp dụng tại thẩm mỹ viện: Với sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp. các dịch vụ trị mụn ra đời đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Một trong những giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là dịch vụ sử dụng công nghệ Blue light.
- Phương pháp trị mụn cám áp dụng tại nhà: Các phương pháp như sử dụng mặt nạ từ cà chua, lô hội, chanh…. đều có thể áp dụng tại nhà được. Ưu điểm của phương pháp này là có thể áp dụng tại nhà, đơn giản và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì áp dụng các phương pháp này thường xuyên mới có thể cho hiệu quả tốt.
Blue light là công nghệ trị mụn thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Oxy Jet và công nghệ Blue light có thể mang tới hiệu quả đến 95%.
Với bước sóng đặc biệt, dải ánh sáng Blue light sẽ tác động trực tiếp vào vùng vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn cồi mụn, tiêu diện tận gốc chân mụn vĩnh viễn, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://chuatrimun.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -