Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Theo các chuyên gia, phẫu thuật sửa cánh mũi là phương pháp thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong nếu cánh mũi không quá to, lỗ mũi to hoặc cắt bớt cánh mũi trong trường hợp mũi quá dày và to, điều chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.




Sửa cánh mũi, phẫu thuật nâng mũi trở thành trào lưu trong thời gian gần đây, thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, là giải pháp cho trường hợp cánh mũi không hài hòa với gương mặt. Hôm nay, chúng tôi có buổi trao đổi với bác sĩ Tuấn Anh của thẩm mỹ viện Đông Á để cung cấp cho khán giả những thông tin chính xác, chi tiết về phương pháp này.
Chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho biết cụ thể hơn về kĩ thuật sửa cánh mũi không?
Phẫu thuật sửa cánh mũi là một tiểu phẫu nhỏ nhằm điều chỉnh, thu gọn cánh mũi để tạ dáng mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi thon gọn, hài hòa. Các bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong (trường hợp cánh mũi không quá to, lỗ mũi to) hoặc cắt bớt cánh mũi (trường hợp mũi quá dày và to), điều chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.

Chiếc mũi thanh tú với cánh mũi thon gọn, hài hòa là mơ ước của bất kì ai
Kĩ thuật sửa cánh mũi có thể áp dụng cho những đối tượng nào?
Đây là kĩ thuật áp dụng cho những trường hợp cánh mũi bè và thô, phồng lên, mũi quá dày, không hài hòa, cân xứng với tổng thể khuôn mặt. Ngoài ra, những người có cánh mũi 2 bên không đều nhau cũng có thể sử dụng phương pháp này.
Có nhiều người thắc mắc không biết quy trình sửa cánh mũi được tiến hành như thế nào, bác sĩ có thể cho biết thêm thông tin không ạ?
Phẫu thuật sửa cánh mũi không quá khó khăn và phức tạp. Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cách sửa mũi hợp lí nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ đo vẽ tạo dáng mũi, phác thảo hình ảnh chiếc mũi mới qua công nghệ hiện đại. Bạn sẽ được gây tê trước khi tiến hành sửa mũi theo vị trí đã đánh dấu trước đó. Cuối cùng, các bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng kín vết mổ.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật sửa cánh mũi cho khách hàng
Yếu tố nào đảm bảo tính an toàn của phương pháp này?
Các yếu tố đảm bảo an toàn khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi bao gồm: công nghệ thẩm mỹ hiện đại, người thực hiện phải là bác sĩ lành nghề, tiến hành các thao tác tuyệt đối chính xác, nhanh chóng, nhẹ nhàng. Phòng phẫu thuật vô trùng, đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại đảm bảo vệ sinh.
Kĩ thuật sửa cánh mũi có để lại sẹo không?
Bác sĩ sẽ khéo léo rạch vết mổ ở nơi kín đáo và khâu chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo, đảm bảo không ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của cánh mũi.
Phẫu thuật sửa cánh mũi mang lại kết quả như thế nào?
Sau khi sửa cánh mũi,tình trạng mũi bè, to, thô, lệch sẽ biến mất vĩnh viễn. Bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi được thu hẹp, hài hòa với gương mặt.

Hiệu quả sau khi áp dụng phương pháp phẫu thuật sửa cánh mũi
Phẫu thuật sửa cánh mũi đã được thực hiện tại thẩm mỹ viện Đông Á chưa thưa bác sĩ?
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, kĩ thuật sửa cánh mũi đã được ứng dụng từ lâu mang lại hiệu quả tạo cánh mũi đẹp tự nhiên cao, nhận được nhiều tình cảm và đánh giá tích cực của khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra, các dịch vụ nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc,… cũng được thực hiện thành công, thu hút nhiều khách hàng.
Cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -