Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Mật ong được tổng hợp và tạo thành từ chất ngọt do ong thu thập được trong các bông hoa. Mật ong cũng được nhiều người coi là một loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng cho sức khỏe. Chính vì thế các chế phẩm từ mật ong được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó có việc sử dụng để điều trị mụn.
Tại sao trị mụn bằng mật ong lại hiệu quả?

Mật ong có thể giúp bạn cải thiện làn da một cách đáng kể.
Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31,0%). Các carbohydrat khác trong mật ong gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Chính nhờ việc chứa nhiều thành phần như vậy nên phương pháp trị mụn bằng mật ong được khá nhiều chị em áp dụng.
Tuy đơn giản nhưng phương pháp trị mụn trên lại rất lâu mới giúp bạn trị mụn trứng cá, cải thiên được làn da của mình. Được coi là công nghê trị mụn hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, Blue Light lấy hết toàn bộ nhân mụn, xử lý ổ nhiễm trùng đồng thời tái tạo lại da ngay lập tức khiên bạn có được làn da mịn màng nhanh chóng.
Dải ánh sáng xanh Blue light chiếu xạ trực tiếp, phá vỡ nhân mụn trứng cá, hút sạch mủ, triệt tiêu vi khuẩn nằm sâu trong nang lông, điều trị mụn tận gốc, triệt để và vĩnh viễn. Oxy tươi thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, giúp da sáng mịn, trị mụn thâm, ngừa sẹo hiệu quả, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ. Ánh sáng Blue Light chỉ tác động đến cồi nhân mụn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -