Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Nguyên nhân hình thành mụn
Mụn trứng cá do nhiều nguyên nhân trực tiếp, gián tiếp gây ra nhưng có thể tóm lại là do tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết ra không đào thải kịp mà tích tụ lại tại lỗ chân lông hoặc do da bị bám bẩn khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, các chất bã nhờn không thoát được ra ngoài từ đó hình thành nên nhân mụn cám, mụn đầu trắng, đầu đen.



Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã (P. acnes) tăng sinh, hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu, P. ovale… sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm sinh ra mụn mủ, mụn bọc với biểu hiện sưng, nóng đỏ đau. Sau đó là để lại vết thâm, sẹo lõm (sẹo rỗ).
Thuốc trị mụn có thành phần gì?
Thuốc trị mụn có hai thành phần chủ yếu là tinh chất chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên và thành phần hóa học. Phần lớn thuốc trị mụn là sự kết hợp giữa Haiti và C giúp sự chuyển hóa và loại bỏ độc tố cho da ngăn chặn mầm vi khuẩn xuất hiện, khống chế và diệt mụn trứng cá. Thành phần trong thuốc trị mụn ức chế sự hình thành của hắc tố melanin giúp cho da trơn láng và mịn màng hơn. Từ đó dần dần khống chế sự hình thành mụn.
Tuy nhiên, phản ứng phụ hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn dùng không đúng loại thuốc trị mụn, điều trị không đúng giai đoạn bệnh hay mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Đặc biệt, Isotretinoin là thành phần chính trong một vài loại thuốc trị mụn, nếu dùng sai rất nguy hiểm vì có thể gây quái thai cho phụ nữ mang thai. Vì vậy, bạn nên tìm tới một phương pháp trị mụn khác thật sự tối ưu, hiệu quả nhanh trong thời gian ngắn. Được coi là công nghê trị mụn hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, Blue Light lấy hết toàn bộ nhân mụn, xử lý ổ nhiễm trùng đồng thời tái tạo lại da ngay lập tức khiên bạn có được làn da mịn màng nhanh chóng. Với công nghê hiện đại bậc nhất, Blue Light chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn.
Chúc các bạn thành công!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -