Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm, sẫm màu, với kích thước khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Do đó, rất nhiều người đã tìm đến các cách trị nám hiệu quả triệt để, nhanh chóng và an toàn. Theo các chuyên gia, để trị nám tận gốc, cần phải áp dụng công nghệ cao. Một trong các giải pháp trị nám da được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ trị nám Yellow Laser. Nguyên nhân được đưa ra là vì:



1. Kết quả trị nám triệt để
Nếu như các phương pháp trị nám thông thường chỉ có thể xóa mờ các vết nám. Một thời gian sau, nám hoàn toàn có thể quay trở lại đậm màu hơn do các hắc sắc tố melamin và chân nám vẫn còn hoạt động sâu trong cơ thể. Điều này làm hiệu quả trị nám giảm đi rất nhiều.

Dịch vụ trị nám da Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Khắc phục tình trạng này, Yellow Laser cho kết quả trị nám triệt để. Đây là công nghệ trị nám mới nhất đến từ Mỹ, được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin và chân nám, trị nám hiệu quả đến 95%.
2. Tiết kiệm thời gian
Các cách trị nám da thông thường như đắp mặt nạ từ thiên nhiên, dùng thuốc, mỹ phẩm trị nám cần tiêu tốn rất nhiều thời gian điều trị. Điều này hoàn toàn không phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân.
Thấu hiểu được vấn đề đó, Yellow Laser rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ trong khoảng thời gian điều trị ngắn từ 60 phút đến 90 phút điều trị, chia làm 4-6 liệu trình, khách hàng hoàn toàn có thể chữa trị sạch nám da trong khoảng thời gian siêu ngắn.

Yellow Laser rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng
3. Làn da mịn màng, tươi trẻ
Đối với các cách điều trị nám da cũ, da của bạn không những có thể tổn thương sau khi điều trị mà còn trở nên khô, nhăn nheo hơn, nhìn rất khó coi sau khi chữa nám da. Tuy nhiên, khi áp dụng công nghệ Yellow Laser, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Bước sóng 578 nm sẽ tạo hiệu ứng làm săn chắc da, kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Làn da bạn sẽ cải thiện rõ rệt sau khi trị nám bằng công nghệ Yellow Laser.
Hiện nay, cách điều trị da bị nám bằng công nghệ Yellow Laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, cho kết quả rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -