Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Giới trẻ hiện nay rất thích các sao đến từ xứ sở kim chi. Không chỉ thích bởi những bài hát, vũ điệu của họ mà họ còn thích bởi vẻ đẹp của họ. Chính vì vậy mà hiện nay rất nhiều người muốn nâng mũi S line theeo kiểu Hàn Quốc. 

1. Lý giải "cơn sốt" mang tên nâng mũi S line Hàn Quốc
Trong quan niệm của người Á Đông, chiếc mũi cao thanh tú với đầu mũi, cánh mũi thon gọn, hài hòa cân xứng là chuẩn mực của cái đẹp. Thêm vào đó, theo thuật tướng số thì những người có tướng sang hiển, phú quý, may mắn,.. là những người có gương mặt thanh thoát, các bộ phận hài hòa tuyệt đối với nhau. Chính vì thế nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật nâng mũi, sửa mũi với mong muốn thay đổi diện mạo, vận mệnh, tướng số của mình.
Ra đời tại xứ sở Kim Chi, nơi có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển, nâng mũi S line nhanh chóng trở thành trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ mũi mới, thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Các diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ,... xứ Hàn đua nhau đi nâng mũi để làm mới nhan sắc của mình. Hình ảnh các Sao với chiếc mũi hình chữ S mềm mại làm nao lòng các fan hâm mộ, cũng từ đó nâng mũi S line trở thành "cơn sốt" làm đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nâng mũi S line Hàn Quốc - xu hướng nâng mũi 2014 1
Nâng mũi S line là "mốt" thẩm mỹ ở tại nhiều quốc gia trên thế giới
2. Nâng mũi S line Hàn Quốc - giải pháp nâng mũi hoàn hảo
Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện của thẩm mỹ viện Đông Á cho biết, "nâng mũi S line là công nghệ kết hợp giữa việc chỉnh hình mũi và nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật như: thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè, nâng sống mũi… tạo dáng mũi cong hình chữ S tự nhiên, cân xứng, hài hòa với gương mặt".
Khác với các kĩ thuật nâng mũi truyền thống, nâng mũi S line Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân do đó sau khi tiến hành khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi hình chữ S tự nhiên, có độ cong mềm mại như thật, đẹp hoàn hảo trong mọi góc nhìn. Thêm vào đó, sụn tự thân hoàn toàn thân thiện và an toàn với cơ thể, ngay sau khi cấy ghép sẽ thích ứng nhanh chóng và không bị đào thải theo thời gian nên hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài. Đây là điều mà các phương pháp nâng mũi thông thường không làm được.
>> Sửa mũi s line
>> Nâng mũi hàn quốc bọ sụn
Hiện nay, kĩ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và áp dụng thành công, mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Tại đây, quy trình nâng mũi được tiến hành theo đúng các bước được chuẩn hóa của Bộ Y tế trong phòng phẫu thuật vô trùng, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại bởi các bác sĩ phẫu thuật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm do đó hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -