Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Hiện nay biện pháp nâng ngực được các chị em phái nữ lựa chọn rất nhiều nhưng cách này không hề an toàn.Cũng như chị em gái được biết cách nâng ngực không được tự nhiên như phẩu thuật đã có nhiều ca làm chấn động làm chị em lo âu trong việc làm đẹp cho vòng 1 của mình rất nhiều. 

Chính gì hiểu được tâm lý của chị em mà zex.com.vn đã có đưa ra một biện pháp nâng ngực tự nhiên nhưng không cần phẩu thuật ngực lại mang lại hiệu quả cả cho bộ ngực lẫn làn da vóc dáng của mình rất nhiều.
Với cách nâng ngực tự nhiên không cần phẩu thuật dành cho phái đẹp thì các bạn có thể áp dụng theo những bước hay những hướng dẫn dưới đây để có được vòng 1 thật chuẩn và đẹp.
Massage vòng 1 : nếu bạn biết Massage cho vòng một của mình một cách thường xuyên và nhẹ nhàng thì sẽ giúp vòng 1 kích thích sự phát triển hơn, săn chắc quyến rũ hơn. Thời gian thích hợp cho bạn massage vòng 1 của bạn là vào buổi sáng và chiều tối trước khi massage bạn nên dùng khăn rửa nước ấm qua vòng 1 của mình để kích thích sự giản nở của các mạch máu. Mỗi lần như vậy bạn có thể thực hiện từ 15 phút đến 20 phút để có hiệu quả.
Tập thể dục điều đặn : tập thể dục cách thường xuyên điều đặn với những bài tập bổ trợ cho vòng 1 của mình như bơi lội… đây cũng là một cách nang nguc tu nhien cho chị em phụ nữ.
Ăn uống có kế hoạch và phù hợp : không chỉ những chị em muốn tăng cân mà cần có chế độ ăn uống cho hợp lý mà đối với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống của.


Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách sự dụng chất liệu độn thông qua đường nách hoặc đường rốn. Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi được các chuyên gia Y Tế đầu ngành đánh giá là phương pháp nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Quy trình nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện như sau
- Bước 1: Các bác sỹ sẽ tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng ngực phù hợp.

- Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước khi tiến hành nâng ngực.

- Bước 3: Khách hàng được tiến hành vô cảm bằng gây mê ngủ.

- Bước 4: Tiến hành kỹ thuật nâng ngực nội soi

- Bước 5: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.
Sau khi tiến hành nâng ngực nội soi, khách hàng sẽ dễ dàng có được một vòng 1 đẹp tự nhiên, dáng ngực thon gọn, cân xứng với cơ thể. Công nghệ hiện đại này không để lại sẹo hay làm tổn thương da của khách hàng, hiệu quả duy trì vĩnh viễn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn.
Những năm qua, giải phẫu thẩm mỹ đã ngày càng phát triển và đạt đến độ đỉnh cao, trở thành một công cụ đắc lực cho con người trong việc làm đẹp và khắc phục nhược điểm về hình thức.
• Đối tượng giải phẫu cũng ngày càng trẻ hơn và lan rộng trên toàn thế giới. Còn ở Việt Nam, tuy ra đời muộn hơn do đời sống còn nhiều khó khăn, song cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp tăng lên, giải phẫu thẩm mỹ đã dần được quan tâm và đáp ứng được khá tốt những nhu cầu của không chỉ các chị em mà còn cho cả phái mày râu.• Cách đây khoảng chục năm, nhắc đến thẩm mỹ viện nhiều người cho rằng đó là nơi của giới nghệ sĩ và lúc đó số lượng các thẩm mỹ viện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng, giờ đây ngay cả người chỉ có thu nhập khá cũng biết cách tính toán chi tiêu để dành ra một số tiền đầu tư vào sắc đẹp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -