Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm sẫm màu có kích thước khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Với 3 cách điều trị nám da mặt từ thiên nhiên sau, sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt tình trạng da hiện tại của mình:

1. Nghệ
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần có trong nghệ sẽ giúp bạn hạn chế sự phát triển của các hắc sắc tố melamin, xóa mờ các vết nám, kích thích sự tăng trưởng và phát triển của các lớp tế bào da mới. Các áp dụng của phương pháp trị nám da này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nghệ, trộn đều với nước cốt chanh, tạo thành hỗn hợp dung dịch rồi đắp đều lên vùng mặt. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.
2. Lòng trắng trứng gà



Lòng trắng trứng gà có tác dụng làm da trắng mịn
Trong thành phần của lòng trắng trứng gà, có chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, tăng cường hồi phục hư tổn da, không chỉ xóa mờ các vết thâm, nám, phương pháp điều chữa nám da mặt này còn giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ. Hàng ngày, bạn hãy đắp lòng trắng trứng gà đều lên vùng mặt, thực hiện tốt nhất là vào buổi tối. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
3. Đào
Đào là loại cây có chứa nhiều vitamin A, hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên, có tác dụng trị nám hiệu quả. Hàng ngày, bạn hãy tách đều trái đào, xay nhuyễn rồi trộn thêm với 1 thìa sữa chua. Đắp đều hỗn hợp này lên vùng da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Trái đào có chứa nhiều vitamin A, bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho da
Các cách chữa bệnh nám da mặt từ thiên nhiên có thể dưỡng da rất tốt, hồi phục và xóa mờ các vết nám hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt và kết quả mang lại không triệt để.
Chúc các bạn thành công!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -