Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Đu đủ là loại trái cây phát triển mạnh ở điều kiện khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm. Cây không có nhiều nhánh, cao khoảng từ 3-10 mét, lá cây có hình chân vịt. Tại Việt Nam, đây là loại cây trồng phổ biến không thể thiếu đối với mỗi gia đình người Việt.


Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, trong thành phần của trái đu đủ có chứa nhiều chất beta caroten. Đây là dưỡng chất chống quá trình oxy hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư, có tác dụng nhuận tràng. Ngoài ra, đu đủ còn chứa nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết khác, giúp da mịn màng, tươi trẻ, chữa nám da hiệu quả. Đây là cách chữa nám da được rất nhiều người tin tưởng áp dụng hiện nay.
Cách chữa nám da bằng trái đu đủ rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà thành công:
Cách 1: Lấy đu đủ xanh nghiền nát, trộn đều với nước rồi đắp đều lên bề mặt da, để trong khoảng từ 15-20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.
Cách 2: Nghiền đu đủ xanh lấy nước cốt rồi đắp đều lên vùng mặt bị nám, để trong khoảng 2 giờ rồi rửa mặt lại với nước sạch
Cách 3: Xay nhuyễn trái đu đủ lấy nước rồi kết hợp với mật ong và nước cốt chanh, rồi tiến hành đắp mặt nạ.
Không thể phủ nhận, các cách trị nám tàn nhang bằng đu đủ trên sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng, xóa mờ các vết nám, cung cấp các vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, phương pháp này đòi hỏi tính kiên trì, cần áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, chữa nám da bằng đu đủ mang đến hiệu quả không cao. Vết nám không thể biến mất hoàn toàn.
Để trị nám tận gốc, cần phải áp dụng giải pháp phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin và chân nám (nguyên nhân gây nám da). Một trong các giải pháp trị nám được nhiều người tin tưởng áp dụng hiện nay chính là phương pháp áp dụng công nghệ trị nám Yellow Laser.
Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Yellow Laser sử dụng ánh sáng có bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy, phá vỡ hoàn toàn hắc sắc tố melamin và chân nám. Đồng thời, ánh sáng còn tạo hiệu ứng kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, trị nám tận gốc, hiệu quả triệt để.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -