Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Theo y học Trung Quốc, các thực phẩm có tính axit trên lý thuyết nên tăng cường ăn nhiều hơn vào mùa đông, không chỉ giúp bảo vệ gan mà còn có vai trò thúc đẩy sự hoạt động của nhu động dạ dày, qua đó duy trì vóc dáng mảnh mai. 

Những loại rau quả có vị chua sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả vào mùa đông.
Bưởi là một trong những loại trái cây giàu vitamin C, được ví như một loại thực phẩm làm đẹp, đặc biệt là giảm cân. Sau mỗi bữa ăn, chỉ cần ăn 3 múi bưởi, kiên trì trong 1-2 tuần, bạn sẽ thấy bất ngờ: Da trắng mịn, giảm được 1-2kg.
Mỗi người một ngày ăn hoặc uống 50-100g bưởi tươi không chỉ đáp ứng nhu cầu bổ sung vitamin và khoáng chất mà còn giúp tiêu hóa của chất béo, tác dụng nhuận tràng, có thể ngăn ngừa táo bón. Đặc biệt vào mùa đông, bạn có thể chọn uống nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giảm cân nhanh.
Thực đơn ăn kiêng với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930. Đây được coi là bí kíp để giảm cân giữ dáng của các ngôi sao, diễn viên hàng đầu USA. Sau này, khi khoa học công nghệ ngày một phát triển, dựa trên các tính chất tuyệt vời của trái bưởi, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu phát triển thành viên giảm cân từ tinh chất trái bưởi. Từ đó giúp giảm bớt nỗi lo lớn cho những người thừa cân béo phì.
Chất xơ là một trong những thành phần thiết yếu nhất của một mẫu chế độ ăn để giảm béo bụng nhanh. Khi trộn với nước, thực phẩm nhiều chất xơ giúp tiêu hóa tốt tất cả những gì bạn ăn. Điều này có nghĩa là thực phẩm bạn ăn đã được chuyển thành năng lượng hiệu quả hơn và không có bất kỳ dư lượng chất béo nào tích thêm thêm vào các chất béo bụng.
Nếu bạn thắc mắc trong các loại trái cây nên an gi de giam beo, các nhà khoa học sẽ khuyên bạn nên kết thân với quả lựu. Thật vậy, quả lựu là một trong các loại trái cây rất giàu chất xơ, giúp bạn thúc đẩy quá trình bài tiết và tiêu hóa của cơ thể. Bên cạnh đó, vỏ quả lựu cũng chứa rất nhiều thành phần chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, nếu có thể bạn nên ăn cả phần vỏ lựu.
Có thể thay thế lượng cơm hằng ngày vì lượng calores thấp sẽ giúp bạn ăn ít hơn và giam mỡ bụng được nhanh chóng hơn
Đậu phụ giàu protein, ít chất béo. Hàm lượng carbohydrate ít nên đậu phụ được xem là một nguyên liệu giảm béo bụng hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó đậu phụ còn chứa rất nhiều các nguyên tố vi lượng cực kỳ phong phú, có thể loại bỏ được nhiều hàm lượng nước, tăng thêm chức năng tiêu hóa, có tác dụng làm giảm lượng mỡ ở phần bụng.



Sữa chua chứa hàm lượng canxi cao, giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu. Sữa chua được sử dụng như một bữa ăn nhẹ sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói, đồng thời làm tiêu hao lượng mỡ thừa một cách giảm mỡ bụng đáng kể.
Rau xanh thực phẩm không thể thiếu cho người muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
Trong rau xanh chứa nhiều và phong phú chất xơ, nước, ít calo. Chúng cũng rất giàu khoáng chất, chất chống oxy hóa và các chất hóa học có sẵn trong thực vật nên rất hữu ích cho việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn
Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.
Gạo lức là phương án được nhiều người lựa chọn. Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường và giảm cân.
Ngoài ra, bạn nên ăn những chất béo có lợi cho sức khỏe từ các loại quả hạt, cá nạc, dầu ô-liu nếu muốn duy trì các đường cong cơ thể khi giam beo bung. Chế độ ăn uống kết hợp với vận động điều độ sẽ giúp bạn giảm cân lành mạnh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -