Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Nếu như các phương pháp trị nám da truyền thống, mang đến kết quả trị nám không cao, đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới có thể nhìn thấy kết quả, mất nhiều công sức…. thì Yellow Laser đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này. Với cơ chế hoạt động thông minh, Yellow Laser sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, mang đến tác động hoàn hảo:

1. Trị nám tận gốc, hiệu quả triệt để
Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng sẽ đi xuyên qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin và chân nám, trị nám tận gốc, triệt để.
Bước sóng 578 nm với bước sóng màu xanh sẽ kích thích lớp tế bào da mới phát triển, tăng cường sản sinh chuỗi collagen, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Với cơ chế hoạt động thông minh này, Yellow Laser mang đến kết quả trị nám triệt để. Công nghệ đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, kiểm định về chất lượng.
2. Cam kết tuyệt đối an toàn, không tái phát Không chỉ mang đến kết quả chua nam da hiệu quả tới khách hàng, Yellow Laser còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính an toàn. Bước sóng kép 511-578 nm của Yellow Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh.
Yellow Laser tác động mạnh vào hemoglobin mà không ảnh hưởng tới cấu trúc da
Với năng lượng mạnh, Yellow Laser tác động mạnh vào hemoglobin (huyết sắc tố) mà không hề gây ảnh hưởng tới cấu trúc da, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, Yellow Laser còn có tác động làm giảm VEGF (yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu) nên giảm tối đa khả năng nám tái phát. 3. Rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị Thông thường, các phương pháp trị nám da truyền thống thường làm mất nhiều thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Đối với những người bận rộn, không có nhiều thời gian cho bản thân thì việc thực hiện các phương pháp này không hề khả thi. Khắc phục vấn đề này, Yellow Laser xóa sạch những vết nám chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Bước sóng 578 nm của Yellow Laser tạo điều kiện lý tưởng, nhanh chóng làm lành những tổn thương sắc tố có chứa melamin, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình chữa nám da cho khách hàng, chỉ từ 2-4 lần điều trị, những vết nám sẽ hoàn toàn biến mất, công nghệ phù hợp với nhiều khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất. Hiện nay, Yellow Laser đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi đến với Đông Á, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn, cam kết mang đến kết quả trị nám hoàn hảo nhất cho khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -