Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Nâng mũi Hàn Quốc trở thành “cơn sốt” làm đẹp được chị em ưa chuộng trong những năm gần đây với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, cân đối và hài hòa tuyệt đối với gương mặt. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết bên cạnh công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi thì quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn cũng là nhân tố quan trọng tạo nên thành công của một ca nâng mũi. Tham khảo bài viết này để có cái nhìn chính xác về các bước tiến hành nâng mũi đã được chuẩn hóa theo quy định của bộ Y tế.





Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn, đo vẽ tạo dáng mũi Đây là bước quan trọng, không thể bỏ qua của bất kì khách hàng thẩm mỹ nào. Theo đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, đưa ra lời khuyên đúng đắn giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất dựa trên những phân tích tỉ mỉ về cấu trúc mũi cũng như độ hài hòa của tổng thể gương mặt. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh, tạo dáng mũi mới phù hợp với gương mặt của từng người. Bước 2: Tiến hành gây tê hoặc gây mê tại chỗ Sau khi thăm khám, tư vấn bạn sẽ được đưa vào phòng phẫu thuật vô trùng để tiến hành Sua mui tu nhien. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê vùng điều trị hoặc gây mê toàn thân (trong trường hợp nâng mũi kết hợp sửa mũi). Việc này giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi hơn đồng thời bạn sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
Bước 3: Lấy sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn sườn) Điểm khác biệt lớn nhất của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc so với các kĩ thuật nâng mũi thông thường chính là sử dụng sụn tự thân của khách hàng làm chất liệu độn chủ yếu để nâng cao sống mũi, điều chỉnh dáng mũi. Theo đó, sau khi gây tê cho khách hàng, bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành lấy sụn tự thân (sụn vành tai hoặc sụn sườn) một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Đây là bước quan trọng nhất, không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả thẩm mỹ mà còn cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng do đó các thao tác cần diễn ra thật chính xác. Các bác sĩ sẽ rạch một đường ở rìa mũi của bạn để tạo khoảng trống rồi từ từ đưa miếng sụn vào bên trong theo đường đã đánh dấu trước đó và cố định lại sống mũi. Cuối cùng, dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng kín vết rạch mổ, kết thúc quy trình phẫu thuật nâng mũi.
Hiện nay, kĩ thuật phẫu thuật nâng mũiHàn Quốc được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao trực tiếp từ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc và ứng dụng thành công, mang lại niềm vui cho hàng nghìn chị em phụ nữ trong và ngoài nước. Tại đây, các bước tiến hành nâng mũi được thực hiện theo đúng chuẩn của bộ Y tế ban hành cùng sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp tiên tiến trong phòng phẫu thuật vô trùng, cam kết an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -