Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014


Một vòng ngực cân đối, nở nang là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Đây được coi là điểm nhấn, tạo sự thu hút đối với mọi người chung quanh, giúp bạn tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm. Ngày nay với công nghệ làm đẹp hiện đại ước mơ sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, tự nhiên không còn khó khăn.

 Với kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D hoàn toàn mới giúp cho bạn có thể tự do lựa chọn kích thước vòng ngực theo mong muốn của mình.
Tìm hiểu nâng ngực nội soi là gì?
Nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình va sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn va xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả.
Với phương pháp nâng ngực nội soi 3D công nghệ mới cải thiện hoàn toàn những hạn chế của phương pháp nâng ngực cũ như :
- Không xác định được kích thước ngực hiện tại và size túi ngực cần thêm vào để hai bầu ngực tròn đều.
- Vì không xác định được size túi ngực nên BS thử đi, thử lại nhiều lần bằng túi giả định trong khi phẫu thuật, làm thời gian phẫu thuật kéo dài, dễ gây nhiễm trùng và phát hỏng mô mềm và cơ quanh vùng ngực.
- Hai bầu ngực không đều do túi giả định bằng nước biển có sự sai lệch.
- Túi ngực đặt trên cơ, nên sau một thời gian ngực trở lại tình trạng chảy xệ.
Những điểm ưu việt của nâng ngực nội soi 3D so với phương pháp nâng ngực cũ:
Nội soi chỉ hỗ trợ một phần trong quá trình phẫu thuật. Nâng ngực công nghệ 3D giải quyết được các khuyết điểm của phương pháp nâng ngực trước đây như:
- Thiết bị Vectra 3D Breast Sculptor có khả năng đo chính xác kích thước ngực hiện tại và giả định túi ngực theo từng size cụ thể, qua đó bạn tự do lựa chọn bầu ngực bạn mong muốn trước khi tiến hành phẫu thuật.
– Size ngực của bạn sẽ được BS xác định chính xác trước phẫu thuật nên sau đó BS phẫu thuật chỉ đưa túi ngực vào 1 lần duy nhất tạo nên hai bầu ngực to đều tự nhiên mà không cần phải thử lại nhiều lần, do đó không gây tổn thương các mô mềm quanh ngực.
- Bằng phần mềm phân tích từng cấu trúc ngực một cách cụ thể qua đó BS và bạn tự do lựa chọn phẫu thuật theo đường nách, đường quầng vú, đường chân núm vú, đường nếp vú, hay đường rốn. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người BS sẽ phân tích đường phẫu thuật phù hợp nhất căn cứ vào công nghệ nâng ngực 3D mới nhất này.
- Kỹ thuật nâng ngực nội soi.
+ Các chuyên gia tham my nang nguc trên thế giới khẳng định đây chính là phương pháp hiệu quả nhất, tích cực nhất, nhanh nhất để tăng kích cỡ bộ ngực theo đúng kích thước và hình dạng mà phụ nữ mong muốn. Phẫu thuật nâng ngực nội soi rất thành công trong việc làm cho bộ ngực to, đầy đặn, tràn trề sức sống. Phương pháp này làm cho bộ ngực không khác gì bộ ngực tự nhiên, kể cả khi chạm vào cũng giống y như thật vậy.
+ Những bộ ngực đặt túi độn đẹp hơn bộ ngực bình thường, kể cả cùng kích cỡ. Ngực đặt túi độn tròn trịa hơn, ít bị xệ (võng) xuống hơn nên trông hấp dẫn hơn rất nhiều.
+ Bao gồm những kỹ thuật ngoại khoa để bảo vệ vẻ đẹp của bộ ngực. Bạn sẽ có được bộ ngực đẹp như mong muốn sau khi thực hiện phẫu thuật ngực.
- Quá tình phẫu thuật nâng ngực nội soi.
+ Nâng ngực nội soi bao gồm rạch, nâng cơ ngực lên tạo một vùng rỗng ở giữa hai lớp cơ của ngực và đặt vào trong đó mô cấy ngực, mô này chưa chất gel có tính mềm mại và rất tự nhiên. Vị trí vết rạch có thể ở nếp gấp dưới bầu vú, có thể quanh quầng vú, cũng có thể dưới nách hoặc ít khi qua rốn, kích cỡ của vết rạch tùy theo từng bác sĩ và trùy loại mô cấy được dùng trong quá trình phẫu thuật. Mô cấy có chứa chất gel được đặt dưới vùng cơ ngực hoặc dưới tuyến vú. Tất cả những điều này cần tính toán kỹ cấu tạo bộ ngực của bạn, những đau đớn có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật.
+ Bạn cũng không phải lo lắng nếu muốn thay đổi kích thước ngực vì với mô cấy ngực saline có thể dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ ngực mong muốn. Các mô cấy này cũng tương tự như các túi chứa dung dịch muối bình thường, tuy nhiên có kèm thêm một ống nối nhỏ nên bác sĩ có thể tiêm vào hoặc rút bớt chất lỏng bên trong để điều chỉnh kích cỡ bộ ngực.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -