Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Vùng da sau viêm trở nên sẫm màu hơn do sự rối loạn sắc tố da dẫn đến sự lắng đọng melanin tại một vị trí cụ thể được gọi là vết thâm. Vết thâm có thể xuất hiện do mụn nhọt, vết trầy xước và những va chạm làm tổn thương da hàng ngày, không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ của làn da, vết thâm còn là nhân tố thúc đẩy quá trình lão hóa da tự nhiên diễn ra nhanh hơn.
Gợi ý xem thêm:

Để điều trị mụn thâm hiệu quả cần tác động sâu vào các tầng cấu trúc da,nhanh chóng bóc tách và lấy đi các sắc tố da sẫm màu đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên dưới da, loại bỏ vết thâm vĩnh viễn, cho làn da trắng hồng, sáng mịn. Các biện pháp trị thâm thông thường chỉ tạm thời lấy đi các sắc tố sẫm màu trên bề mặt da mà không loại bỏ tận gốc các vết thâm.
Luôn đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ làm đẹp cao cấp với những bí quyết trị mụn hiệu quả nhất, thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không trị mụn thâm hiệu quả, làm sáng đồng đều bề mặt da, không gây tổn hại đến những vùng da xung quanh, chữa trị mụn hoàn toàn, triệt để.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -