Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Giải pháp cho chiếc mũi đẹp hoàn hảo
Nâng mũi Sline được coi là phương pháp nâng mũi hoàn hảo nhất hiện nay bởi nó giúp chỉnh hình mũi toàn diện từ sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi sao cho chiếc mũi có đường cong hoàn hảo hình chữ S. Quan niệm chiếc mũi đẹp là chiếc mũi cao chỉ đúng chứ chưa đủ.



Phương pháp nâng mũi Sline có thể nói là giải pháp toàn diện mang đến chiếc mũi với đường cong nghệ thuật cho khách hàng. Một chiếc mũi đẹp không những khiến cho gương mặt của bạn hài hòa, thanh thoát mà còn dễ gây được thiện cảm trong mắt người đối diện. Một đặc điểm rất quan trọng nữa của người Á Đông, chiếc mũi thẳng thanh thoát, uyển chuyển cũng là biểu tượng cho sức sống dồi dào, mạnh mẽ.
Vẻ đẹp của chiếc mũi mà phương pháp nâng mũi Sline mang lại không chỉ ở sống mũi cao thanh thoát mà còn ở đầu mũi nhỏ nhắn có dạng hình tròn hạt chanh xinh xắn, quý phái và quyền uy cho người phụ nữ. Cánh mũi Sine không to bè mà hài hòa với sống mũi, đầu mũi và khuôn mặt của bạn. Bản chất của nâng mũi Sline chính là sự kết hợp tổng thể của những yếu tố nhỏ nhất nhằm mang lại hiệu quả hoàn mỹ nhất. Nâng mũi Sline là phương pháp sửa mũi đẹp an toàn
Nâng mũi Sline là quá trình nâng mũi rất phức tạp. Chính vì vậy, phương pháp nâng mũi này đòi hỏi trình độ chuyên môn cao của các y bác sĩ. Nó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mới đảm bảo tạo nên chiếc mũi đẹp cho khách hàng. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, phương pháp nâng mũi Sine được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Thao tác kỹ thuật được các bác sĩ thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ đảm bảo đem lại sự hài lòng cho cả những người khó tính nhất. Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong sửa mũi Hàn Quốc Sline là sụn tự thân, hoặc cũng có thể là sụn nhân tạo chất lượng cao, có khả năng thích ứng tuyệt đối với cơ thể, được bảo hành trọn đời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Nếu bạn đang băn khoăn đi tìm phương pháp nâng mũi hoàn hảo, an toàn, hãy đến với Thẩm mỹ viện Đông Á để hiện thực hóa giấc mơ của mình.
Chúc các bạn thành công!!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -