Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014



Nâng ngực không phẫu thuật đẹp tự nhiên có nhiều cách như massage kết hợp dùng thuốc, hệ thống nâng ngực Breast Fit System, làm săn chắc ngực bằng sóng RF…

Làm lớn ngực bằng thuốc thực ra là dùng thuốc nội tiết, đây là những loại thuốc kích thích tuyến vú phát triển, nó sẽ tích nước, nên ban đầu người uống thuốc sẽ thấy ngực to lên nhưng sau khi không dùng thuốc, nước sẽ rút đi, ngực ‘xẹp’ như ban đầu.
Một nguy hiểm khác khi dùng hooc môn là dễ dẫn đến ung thư tử cung và rối loạn các chức năng về nội tiết. Đối với phụ nữ mang thai nếu dùng có thể xảy ra dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Có rất nhiều phương pháp có thể giúp bạn nâng ngực không cần phẫu thuật. Trên thực tế chúng cũng được ứng dụng rất nhiều. Chúng tôi có thể tư vấn cho bạn tham khảo vài mẹo nâng ngực không cần phẫu thuậtdưới đây:
1. NÂNG NGỰC KHÔNG PHẪU THUẬT BẰNG MASSAGE NGỰC:
Massage ngực là một trong những phương pháp nâng ngực lành mạnh đầu tiên phải kể đến. Nó là một phương pháp rất hiệu quả để cải thiện và làm tăng vòng ngực trở đầy đặn và săn chắc hơn. Mỗi ngày thực hiện các động tác massge nhẹ nhàng vòng tròn xung quanh bầu ngực vào mỗi tối và sáng sau khi thức dậy.
Những bài tập tốt cho ngực nên được ưu tiên.

2. LỰA CHỌN NHỮNG BÀI TẬP VẬN ĐỘNG VÀ THỂ DỤC HẰNG NGÀY:
Đây cũng là một biện pháp quan trọng trong quá trình nâng ngực không cần phẫu thuật cho bạn. Mỗi bài tập thể dục hằng ngày như: hít đất, tạ tay hay bơi lội đều rất hữu ích cho việc tăng kích cỡ vòng một một cách an toàn mà lại giúp tăng cường sự dẻo dai và sức khỏe cho cơ thể.


3. LỰA CHỌN THỰC PHẨM THÔNG MINH:
Một trong những biện pháp thông minh trong công cuộc nang nguc tu nhien của bạn là chế độ dinh dưỡng. Thực phẩm cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định thành công cho bạn, nếu muốn sở hữu một vòng ngực gợi cảm. Các loại thực phẩm giàu protein, vitamin, chất xơ, kẽm, selen ở trong đậu và các sản phẩm từ đậu, sữa, các sản phẩm từ sữa; hải sản, rau quả… là những thành phần hữu hiệu giúp cho vòng ngực luôn căng đầy sức sống.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực hiện đại mới của Thẩm mỹ viện Đông Á – Nâng ngực nội soi . Một phương pháp nâng ngực an toàn cho kết quả ngực đẹp tự nhiên như thật, với hiệu quả nhanh chóng. Bạn sẽ không phải tốn thời gian và công sức để thực hiện những biện pháp nâng ngực không cần phẫu thuật đòi hỏi kiên trì như trên.




Công nghệ phẫu thuật ngực đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á cho nhiều khách hàng. Công nghệ này đến từ Mỹ, với nhiều ưu điểm vượt trội của như: Không gây đau, xâm lấn, phẫu thuật nhanh chóng và đảm bảo độ an toàn cao, kết quả vòng 1 đẹp tự nhiên và gợi cảm. Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, và được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành tại bệnh viện. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ an toàn như tương đương với những biện pháp nâng ngực không phẫu thuật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -