Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Chiếc mũi thanh tú với sống mũi cao, cánh mũi tho gọn, đầu mũi cân xứng, lỗ mũi hạt chanh là chuẩn mực của cái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được may mắn ấy, vì lẽ đó nhiều người đã tìm đến các kĩ thuật nâng mũi, trong đó dịch vụ nâng cao sống mũi là chủ để thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Hôm nay, chúng tôi có buổi phỏng vấn bác sĩ Tuấn Anh của thẩm mỹ viện Đông Á nhằm cung cấp cho khán giả những thông tin chi tiết nhất về phương pháp nâng cao sống mũi Hàn Quốc.



Chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho khán giả biết nâng cao sống mũi là gì không?
Nâng cao sống mũi là giải pháp thẩm mỹ được thực hiện bằng phương pháp dùng chất liệu sụn, bóc tách khoang, đưa chất liệu vào mũi nhằm tạp dáng mũi thanh mảnh, sống mũi cao. Hiện nay, nâng mũi S line là giải pháp nâng cao sống mũi mang lại hiệu quả cao nhất đồng thời rất toàn với khách hàng. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ độn sụn tự thân, thu gọn xương mũi, cắt cánh mũi bè…tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt từng người.

Nâng cao sống mũi là kĩ thuật tạo dáng mũi S line đẹp tự nhiên
Nâng cao sống mũi áp dụng cho những trường hợp nào thưa bác sĩ?
Nâng cao sống mũi bằng kĩ thuật nâng mũi S line là giải pháp áp dụng cho các đối tượng:
- Thứ nhất là những người có cấu trúc mũi hơi ngắn so với tổng thể gương mặt.
- Những người bị lộ sống mũi
- Các trường hợp mũi lệch, mũi hếch
- Những người có đầu mũi bị bóng đỏ
Bác sĩ có thể cho khán giả được biết sự khác biệt của kĩ thuật nâng cao sống mũi công nghệ Hàn Quốc không?
Nâng cao sống mũi Hàn Quốclà công nghệ thẩm mỹ mũi mới cho phép thay đổi toàn bộ hình dáng chiếc mũi, tạo dáng mũi S line đẹp tự nhiên vĩnh viễn, giải quyết triệt để các trường hợp mũi thấp, mũi lệch, mũi hếch,… trong một thời gian ngắn, an toàn và không để lại sẹo cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, đây là sự khác biệt cũng là ưu điểm vượt trộicủa nâng mũi S line so với các kĩ thuật nâng mũi khác..

Sống mũi cao thanh tú vĩnh viễn là ưu điểm vượt trội của nâng mũi Hàn Quốc
Không biết quy trình và hiệu quả nâng cao sống mũi diễn ra như thế nào thưa bác sĩ?
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, quy trình nâng cao sống mũi bằng kĩ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc được thực hiện theo đúng chuẩn của bộ y tế gồm các bước sau: Bác sĩ thăm khám, tư vấn, đo vẽ tạo dáng mũi mới phù hợp với gương mặt khách hàng. Sau đó, tiến hành gây tê hoặc gây mê rồi lẫy sụn tự thân (có thể dùng sụn vành tai hay sụn sườn). Cuối cùng tiến hành bóc tách, đưa sụn vào mũi, tạo dáng mũi mới. Sau khi thực hiện nâng cao sống mũi, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi cao dáng S line cân đối, hài hòa làm gương mặt thêm thanh thoát.
Yếu tố nào giữ vai trò quyết định để có được hiệu quả nâng cao sống mũi cao tốt nhất?
Kĩ thuật, công nghệ mới, bác sĩ thực hiện và cơ sở vật chất hiện đại là những yếu tố quan trọng đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn của một ca phẫu thuật nâng mũi. Nâng cao sống mũi Hàn Quốcđòi hỏi cao về kĩ thuật, các thao tác phải được các bác sĩ lành nghề thực hiện thật chính xác trong môi trường đảm bảo vệ sinh, đầy đủ trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc.
Bác sĩ có lời khuyên gì cho khán giả khi nâng cao sống mũi không?
Để nâng cao sống mũi hiệu quả và an toàn nhất, khách hàng nên tìm hiểu kĩ thông tin về dịch vụ nâng mũi, chuẩn bị sức khỏe tốt và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng hiện đại và gọi điện thoại trước để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Nâng cao sống mũi đã được thực hiện ở thẩm mỹ viện Đông Á chưa thưa bác sĩ?
Kĩ thuật nâng cao sống mũi đã được các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng thành công từ lâu với các dịch vụ nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn tự thân, cắt cánh mũi, sửa mũi, thu nhỏ đầu mũi,,… mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
Cảm ơn những chia sẻ của bác sĩ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -