Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Theo số liệu thống kê mới đây cho thấy, có đến 90% các trường hợp bị nám gặp phải xuất hiện những vết đốm, sẫm màu, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da. Đặc biệt, đối với phụ nữ trung niên, tình trạng nám da càng diễn ra rất phổ biến. Chính vì vậy, việc tìm ra giải pháp điều trị nám là điều rất cần thiết nhằm giúp chị em chống lão hóa da, cải thiện làn da mịn màng, tươi trẻ, lấy lại nét đẹp thanh xuân vốn có của mình.

1. Nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ trung niên
Nguyên nhân nám da ở phụ nữ trung niên chủ yếu là do những thay đổi về yếu tố nội tiết. Bước vào thời kỳ mãn kinh, cơ thể của chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện những thay đổi bất thường. Điều này dẫn tới quá trình hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melamin ngày càng diễn ra nhanh hơn, gây ra nám da.
Ngoài ra, các nguyên nhân gây nám da khác như: quá trình tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm không đúng quy cách hay chế độ ăn uống thất thường cũng là những yếu tố gây nám da ở phụ nữ trung niên.
2. Giải pháp điều trị nám da hiệu quả triệt để
Theo các chuyên gia, nguyên tắc điều trị nám da triệt để đối với phụ nữ trung niên là phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Áp dụng dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị nám Yellow laser đã ra đời, là giải pháp trị nám hiệu quả triệt để.
Yellow Laser là công nghệ trị nám da thông minh đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng. Công nghệ sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố. Đồng thời, bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Với cơ chế hoạt động này, Yellow Laser trị nám da triệt để đến 95%, tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng. Ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động vào vùng điều trị, không làm tổn thương tới các mô da khác xung quanh, không ảnh hưởng đến cấu trúc da. Hiện nay, dịch vụ trị nám Yellow Laser đã ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong các dịch vụ: trị nám mảng, trị nám sâu và trị nám hỗn hợp.
3. Quy trình điều trị nám da
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, quy trình điều trị nám da được tiến hành theo đúng quy trình đảm bảo chuẩn của Bộ Y tế ban hành với người thực hiện là các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, đến từ trong và ngoài nước.
Trước tiên, khách hàng sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa điều trị da để được thăm khám và tư vấn về phương pháp, dịch vụ điều trị. Sau đó, bác sĩ tiến hành soi da để xác định tình trạng nám. Tiếp theo, khách hàng được sát khuẩn và bôi tê để hạn chế tối đa tình trạng tổn thương, nhiễm trùng. Bước quan trọng nhất chính là bác sĩ chiếu ánh sáng Yellow Laser vào vùng bị nám để phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Cuối cùng là công đoạn bôi kem làm mát và tái tạo da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -