Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm sẫm với kích thước thường to, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Để trị nám da hiệu quả, rất nhiều người đã tìm đến các cách trị nám da khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Một trong các phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay là cách trị nám bằng bí đao.
Công dụng trị nám của trái bí đao

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trong thành phần của trái bí đao có chứa nhiều chất protein, đường, chất xơ, các loại vitamin B, C, D… Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp cải thiện rõ rệt tình trạng nám da, giúp làn da trở nên mịn màng, trẻ trung, căng mịn. Thành phàn chất có trong bí đao có thể nhiều hơn các loại kem trị nám thông thường.
Không chỉ có tác dụng chữa nám da, bí đao còn rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa. Đặc biệt, đây là nguyên liệu trị nám rất dễ tìm kiếm ở Việt Nam. Chính vì vậy, các cách trị nám bằng bí đao luôn được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Cách thực hiện Cách 1: Bạn lấy trái bí đao, ngâm với rượu kết hợp với nước tinh khiết và 1 ít mật ong tạo thành hỗn hợp dung dịch ở dạng cô đặc. Sau đó, lấy hỗn hợp này đắp đều lên vùng da mặt bị nám.
Cách 2: Lấy bí đao cho vào nồi đun sôi, sau đó, đổ đường phèn vào nồi bí đao. Để 1 lúc rồi đun nhỏ lửa. Đun xong để nguội. Bạn có thể lấy hỗn hợp dung dịch này để uống hàng ngày để khởi đầu ngày mới năng động. Không thể phủ nhận, cách trị nám da bằng bí đao có thể giúp bạn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, giúp da mịn màng, tươi trẻ, xóa mờ đốm thâm nám gây ra. Tuy nhiên, phương pháp này không mang đến hiệu quả cao, vết nám không thể tiêu diệt tận gốc, mặt nạ trị nám bằng bí đao chỉ có tác động mang tính bề mặt. Theo các chuyên gia, để trị nám tận gốc, cần phải áp dụng giải pháp lấy đi hoàn toàn các hắc sắc tố melamin gây bệnh.
Một trong các phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay chính là giải pháp sử dụng công nghệ trị nám Yellow Laser. Yellow Laser sử dụng bước sóng kép, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin gây bệnh. Đồng thời, ánh sáng còn tạo ra hiệu ứng thúc đẩy chuỗi collagen phát triển, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Phương pháp trị nám tàn nhang tận gốc, hiệu quả triệt để đến 90%, cam kết an toàn với sức khỏe khách hàng, ứng dụng trong các dịch vụ trị nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp. Ánh sáng Yellow Laser chỉ tác động vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, không gây biến chứng, tác dụng phụ.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn phương pháp trị nám hiệu quả. Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -