Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014


Ngày nay, khi mà phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là một khái niệm quá xa lạ với đa số phái đẹp thì cũng đồng nghĩa với việc cái nhìn của xã hội với vấn đề này không còn khe khắt như xưa

>> Thu nhỏ đầu mũi 

Điều này đã trực tiếp giúp tạo nên cái gọi là cơn sốt thẩm mỹ tại Việt Nam trong những năm trở lại đây. Chị em tìm đến các thẩm mỹ viện với mong muốn có được một gương mặt như ý. Và một trong số những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thịnh hành, được sử dụng nhiều nhất, đó chính là nâng mũi.
Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc toàn diện sẽ làm cho mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt. Mũi đẹp là sự kết hợp của các yếu tố tạo thành mũi.

Theo nhân trắc học, mũi của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thường thấp hoặc gãy ở gốc mũi, đầu mũi thường to, cánh mũi rộng, trụ mũi ngắn, xương mũi bè, khoảng cách hai góc mắt xa nhau.



Nâng mũi theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.


Tiêu chuẩn mũi đẹp theo quan niệm Á Đông là cao thoải từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi thon gọn kín và dài, mũi không hếch, không bè rộng, mũi và các bộ phận khác như mắt, môi, miệng phân chia theo tỷ lệ hợp lý tạo khuôn mặt cân xứng.

Mũi Hàn Quốc mà nhiều người quan tâm là mũi dài thanh mảnh từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi gọn, hai lỗ mũi hình tam giác, cánh mũi không to, khoảng cách hai mắt ở gốc mũi không xa nhau.

Khi làm đẹp, mũi có thuật ngữ mà người ta thường dùng là nâng mũi hơn là chỉnh hình mũi. Hầu hết chúng ta đều làm cho mũi cao lên chứ không chỉnh hình tất cả các khiếm khuyết về mũi để phù hợp với từng khuôn mặt, kể cả nhân tướng học của mỗi người.
Nâng mũi là một dạng tiểu phẫu mà trong đó, người bác sĩ thẩm mỹ tác động giúp nâng cao sống mũi ban đầu của khách hàng. Nâng mũi được coi là dạng thẩm mỹ nhanh, nhẹ nhàng và "ít đau" nhất trong số hằng hà sa số các kiểu thẩm mỹ. Và nếu bạn đang là một cô nàng băn khoăn với việc nên hay không nên nâng mũi, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể nhìn cận cảnh quá trình một cuộc tiểu phẫu nâng mũi nhé.

Khi chỉnh hình mũi là chỉnh hình một phần hay toàn bộ phức hợp của mũi gồm: nâng cao sóng mũi đơn thuần; thu gọn đầu mũi (thường mũi lân); thu gọn cánh mũi, thu gọn lỗ mũi; chỉnh mũi gồ do xương, thu nhỏ xương; làm nhọn đầu mũi, kéo dài chân mũi; chỉnh mũi hếch, kéo dài đầu mũi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -