Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S-line bằng sụn tự thân theo phương pháp Hàn Quốc có điểm khác biệt cơ bản đó là quan điểm phẫu thuật, họ phẫu thuật mũi dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt.

 Để làm được điều này, phẫu thuật viên phải được đào tạo cơ bản về phẫu thuật tạo hình, nhiều kinh nghiệm và có con mắt mỹ thuật.
THẾ NÀO LÀ MŨI SỤN S-LINE ĐẸP ĐÚNG NGHĨA?
Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi.
Điểm khác biệt trong kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….
Với phương pháp S Line bạn sẽ không còn phải lo lắng về yếu tố thẩm mỹ cũng như sự an toàn và độ lâu bền sau nâng.



QUY TRÌNH NÂNG MŨI S-LINE HÀN QUỐC BẰNG SỤN TỰ THÂN
Bước 1: Sau khi khám xét về hình dáng mũi, bác sĩ sẽ quyết định mũi của bạn sẽ được phẫu thuật với sụn nào là hợp lý, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn tự thân cần lấy như thế nào là đủ.
Bước 2: thực hiện lấy sụn tự thân từ tai hoặc vách ngăn, thời gian thực hiện lấy sụn tai khoảng 5 phút, bạn hoàn toàn yên tâm là không đau, không để lại sẹo.
Bước 3: Gây tê mũi và chuẩn bị sụn mũi thích hợp để đặt sụn vào mũi.
Bước 4: đóng kín vết mổ bên trong cánh mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn, không để lại sẹo.
ƯU ĐIỂM NÂNG MŨI S-LINE HÀN QUỐC BẰNG SỤN TỰ THÂN
- Giúp định hình dáng mũi cao và thanh thoát hơn.
- Không lộ sống, đầu mũi tròn, đẹp, không có biến chứng, đầu mũi cao tròn, không bóng, đỏ.
- Mảnh sụn ghép là của chính cơ thể nên rất bền vững, chống nhiễm trùng và hòa nhập dễ dàng vào mũi nên không bị xô lệch khi va chạm như nâng mũi bằng silicone.
- Sua mui s line bằng sụn tự thân cải thiện hiệu quả trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicone trước đó, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật bị hư (sống mũi bị lệch, mũi bị gồ, lộ sống mũi, đầu mũi bóng, đỏ,…)

1 nhận xét :

  1. hiện tại, một trong các bệnh lý được nhiều bản thân người bệnh quan tâm bởi căn bệnh không chỉ khiến cho bệnh nhân bệnh dày sừng nang lông có chữa được không mặc cảm, tự ti, ngại gần gũi, giao tiếp,… mà còn biến chứng rất nặng đến chất lượng đời sống. Do đó mà nhu cầu được tư vấn cũng như điều trị một cách khá nhanh cũng như thành công nhất được đặt ra hàng đầu.Do đấy số điện thoại tư vấn da liễu phòng khám bệnh da liễu ở TP HCM và địa chỉ phòng khám nào là tốt nhất tại TPHCM để người bị bệnh sớm được hỗ trợ chữa trị bệnh cũng như khá nhanh thoát khỏi một số phiền toái mà căn bệnh dẫn tới.Để có thể giúp người bệnh biết được số điện thoại tư vấn da liễu thì một số bác sĩ chuyên khoa chúng tôi sẽ giới thiệu đến một số bạn một hotline 08.38.777 515.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -