Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Trị mụn trứng cá bằng công nghệ Blue Light hiện đang là xu hướng làm đẹp mới nhất năm 2014 của rất nhiều bạn trẻ. Phương pháp trị mụn đơn giản này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc mụn trứng cá với sự kết hợp thông minh 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light.


Luôn đề cao chất lượng dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng, đến với TMV Đông Á, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, bạn sẽ được những chuyên gia điều trị mụn công nghệ cao trực tiếp tư vấn và điều trị, loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá một cách triệt để.
Bên cạnh đó còn những cách trị mụn rất đơn giản:
1. Tỏi
Gia vị này giàu thành phần lưu huỳnh, là phương thuốc tự nhiên giúp bạn điều trị mụn hiệu quả. Chỉ cần cắt đôi một tép tỏi tươi, chà nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn trong vòng 5 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm, dấu hiệu mụn trên làn da bạn sẽ dần thuyên giảm. Bạn nên thực hiện cách điều trị mụn này trước khi đi ngủ để tránh mùi hăng của tỏi có thể gây khó chịu cho bạn
2. Đá lạnh

Đá lạnh có tách dụng làm se khít lỗ chân lông và chống viêm hiệu quả.
Đá lạnh giúp cải thiện tuần hóa máu ở vùng da bị mụn, giảm thiểu cảm giác khó chịu do mụn gây ra. Khi bạn dùng đá chườm lên khuôn mặt, ngay lập tức lỗ chân lông bị kích thích, bụi bẩn và lớp dầu dư thừa sẽ được lấy đi. Không chỉ chườm đá lên vùng da bị mụn trước lúc đi ngủ, bạn có thể thực hiện cách điều trị mụn này 3 lần/ngày để mụn nhanh chóng biến mất.
3. Tinh dầu trà
Tinh dầu trà hay “tea tree oil” được chiết xuất từ cây trà, có mùi hắc, cay nóng. Cây trà này là một loại cây thân gỗ mọc phổ biến ở Úc, không phải là loại trà xanh mà người Việt vẫn hay dùng để đun nước uống. Bạn gái có thể dễ dàng tìm mua các tinh dầu trà ở các hiệu thuốc, hoá mỹ phẩm. Dù dầu trà có tác dụng chống và tiêu trừ mụn trứng cá rất tốt song bạn gái gần hết sức lưu ý khi sử dụng. Loại dầu này có tác dụng trị mụn đơn giản nhưng nếu sử dụng qua đường uống có thể gây ngộ độc.

Trà xanh luôn được coi là 1 trong những cách trị mụn đơn giản hiệu quả nhất.
4. Mật ong

Những chất có trong mật ong có thể ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
Mật ong là một trong những cach tri mun cam đơn giản mà hiệu quả vì chúng chứa nhiều kháng sinh tự nhiên ngăn ngừa nhiễm trùng do mụn gây ra và giúp quá trình lành mụn diễn ra nhanh hơn. Bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm một chút mật ong và nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị mụn khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Xem thêm: Cách trị mụn bọc nhanh nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -