Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Tàn nhang là “kẻ thù’ khiến nhan sắc và sự trẻ trung của chị em bị giảm sút trầm trọng. Vậy làm sao để trị tàn nhang đây? Mách chị em 3 loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất dưới đây – là cẩm nang bỏ túi giúp chị em làm mờ và ngăn ngừa tàn nhang lan rộng.

Trong bí ngô có chứa lượng vitamin E,A dồi dào giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể và làm hạn chế sự hình thành sắc tố melamin. Chính vì thế bí ngô được “nghi tên” trong danh sách những thực phẩm trị tàn nhang hiệu quả.
Cách thực hiện: Lẩy bí ngô luộc chín, nghiền nát và bôi lên vùng da bị tàn nhang, sau 20 phút rửa sạch lại với nước.
Ngoài ra bạn có thể trộn thêm sữa tươi, mật ong hay các loại tinh dầu dưỡng da khác cùng với bí ngô. Đây cũng là hỗn hợp trị tàn nhang tốt, vừa dưỡng da hiệu quả.
Đậu xanh là loại hạt có nhiều công dụng trị bệnh, trong đó có tính mát nên được dùng trong việc thanh nhiệt, giải độc và xóa tàn nhang.
Cách thực hiện chua benh tan nhang: Bạn chỉ cần lấy một chút đậu xanh đem luộc chín sau đó xay nhuyễn và trộn với nước tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị tàn nhang. Sau 20 phút hỗn hợp khô bạn rửa mặt lại với nước ấm để cho hiệu quả tốt.



Vitamin E chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho làn da, vì thế chúng cũng có tác dụng trong việc điều trị tàn nhang. Lấy dung dịch bên trong viên nang vitamin E thoa đều lên vùng da có nhiều tàn nhang, duy trì việc này đều đặn để đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể mua các viên nang vitamin E từ hiệu thuốc tây hay các cửa hàng tạp hóa gần nhà.
Củ hành đỏ cũng được sử dụng trong việc chăm sóc da và đẩy lùi tàn nhang. Thái hành củ đỏ ra thành các miếng nhỏ, sau đó chà lên các vết tàn nhang trên mặt. Trong thực tế, bạn phải dành một chút thời gian cho đến khi thấy được kết quả. Bạn nên lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần để các vết tàn nhang sớm biến mất.
Đối với một làn da khô, bạn có thể áp dụng mat na tri tan nhang hieu qua hạnh nhân và sữa để "tẩy" tàn nhang đồng thời cũng dưỡng ẩm cho da. Ngâm 4-5 quả hạnh nhân trong nước và để qua đêm. Sáng hôm sau hãy xay nhỏ chúng với sữa tươi và thoa vào các nốt tàn nhang.
Muốn có kết quả tốt hơn và hiệu quả lâu dài, da của bạn cần được điều trị triệt để những vấn đề về nám và tàn nhang. Các phương pháp điều trị tự nhiên hay các bước trang điểm có thể làm nhạt đi vết tàn nhang nhưng không thể xóa bỏ chúng hoàn toàn trên khuôn mặt bạn. Vậy để có một làn da đẹp, tự tin tỏa sáng trước mọi người xung quanh, bạn cần có những biện pháp để điều trị bớt tận gốc:
Các phương pháp điều trị cổ điển là đốt tia laze, làm đông lạnh bằng nitơ lỏng hay phá huỷ chúng bằng các loại axit nhẹ như glucolic hiệu quả còn nhiều hạn chế do công nghệ lạc hậu và chưa điều trị nguyên nhân từ bên trong.
Y dược Tinh Hoa điều trị tận gốc theo nguyên lý điều trị tại chỗ sẽ được điều trị tại Y Dược Tinh Hoa, kết hợp uống thuốc “Tinh Hoa Hoá Ban” để điều trị nguyên nhân bên trong. Điều trị nguyên nhân bên trong bằng thuốc đông y. Hơn nữa, thuốc đông y của Y Dược Tinh Hoa không cần sắc do đã được tinh chế thành viên nên rất dễ uống.
Như vậy với phương pháp điều trị cả nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài, Trung tâm Y dược Tinh Hoa đã thành công trong việc điều trị nám da và tàn nhang.
Hàng ngày có thể sử dụng mặt nạ thuốc bắc “Tinh Hoa phì tạo phương” sẽ giúp cho quá trình điều trị nhanh hơn và hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -