Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Mụn bọc là những "anh chàng to con" nhưng lại rất yếu bóng vía. Tuy đây là loại mụn tương đối dễ xử lý, thế nhưng không phải vì vậy mà bạn làm ngơ khi chứng kiến các nốt to đỏ, nhức nhối bắt đầu xuất hiện và nằm lì trên mặt.

Tự ý nặn mụn tại nhà cũng là điều rất nguy hiểm vì điều này là nguyên nhân chính khiến da có nguy cơ bị nhiễm trùng gây thâm và sẹo rỗ.

Nếu bạn biết cách chăm sóc da cùng với phương pháp chữa trị khoa học thì việc giải quyết dứt điểm tình trạng mụn bọc chỉ là chuyện nhỏ mà thôi!

Bạn có thể tham khảo công nghệ xử lý mụn bọc rất mới với kết quả cao và độ an toàn tuyệt đối. Công đoạn điều trị gồm những bước sau:
Bước 1: Vệ sinh da bằng loại sữa rửa mặt dành cho da mụn phù hợp, kết hợp xông hơi giúp làm mềm da và kích thích da đào thải các chất cặn bã, bụi bẩn bám trong lỗ chân lông ra ngoài.
Bước 2: Làm dịu tình trạng đau nhức, sưng tấy và đỏ ửng của mụn bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light. Với các bước sóng thích hợp, các màu sắc của máy ánh sáng Blue Light sẽ tác động đến vùng da viêm nhiễm, kiểm soát và thu hẹp ổ nhiễm trùng, điều tiết tuyến nhờn, làm se nhân mụn. Với khả năng tác động sâu, ánh sáng Blue Light còn giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường chức năng gan và thận, kích thích hệ bạch huyết hoạt động hiệu quả để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Nhờ vậy, những loại mụn do nội tiết cũng sẽ được xử lý triệt để và không tái phát.
Bước 3: Đắp thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn gây mụn một lần nữa. Thảo dược Bio Peelomg có chứa các thành phần vitamin, khoáng chất, nguyên tố vi lượng sẽ tác động đến vùng sinh trưởng của tế bào da, kích thích da sản sinh các tế bào da mới, đây cũng là lý do vì sao phương pháp điều trị này hạn chế đến mức tối đa nguy cơ để lại vết thâm và sẹo rỗ.
Bước 4: Hồi phục da, giúp da tự chữa lành các tổn thương do mụn gây ra bằng công đoạn cung cấp vitamin, dưỡng chất và oxy nguyên chất nồng độ lên đến 99%. Quá trình này khiến làn da trở nên mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh và xóa hẳn các dấu vết về mụn.
Xem thêm: Những cách trị mụn trứng cá hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -