Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Lớp mỡ bụng ngày càng dày lên khiến bạn trở nên nặng nề và xấu xí. Bạn quay cuồng tập luyện, ăn kiêng nhưng cảm thấy chưa hiệu quả. Bí quyết để lấy lại vòng eo thon đó chính là bình tĩnh nhìn lại thực đơn và nghiêm túc thực hiện thực đơn giảm mỡ bụng sao cho hiệu quả nhất. 

Dưới đây là những loại trái cây rất có lợi cho vòng eo mà bạn nên ưu tiên.
Để có thể làm giảm số đo của những bộ phận trên cơ thể, tốt nhất là bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào vùng bụng, vùng đùi và vùng mông để giảm lượng mỡ thừa, mang lại vẻ săn chắc và hoàn hảo cho từng vùng.
Hàng ngày, bạn nên dành khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập bụng và đánh eo. Bài tập này giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi. Nhưng bạn cần phải kiên trì trong một thời gian nhất định thì mới có thể mang lại hiệu quả cao.



Hãy luôn ghi nhớ là bạn không nên ngồi nhiều, vì ngồi lâu sẽ khiến cho phần bụng bị tích mỡ rất nhanh.
Nếu công việc của bạn đòi hỏi bạn phải ngồi hàng giờ thì bạn cũng nên tạo cho mình thói quen thỉnh thoảng đi lại. Thường xuyên duy trì chế độ tập luyện này sẽ giúp bạn giảm được những phần mỡ thừa trên cơ thể.
Phương pháp sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ để massage da bụng sau sinh có lẽ được nhiều chị em lựa chọn nhất để giúp giảm mỡ bụng. Dạo qua các diễn đàn dành cho mẹ và bé, đâu đâu cũng thấy các mẹ rỉ tai nhau phương pháp này. rong suốt thai kỳ, vì chẳng nghén ngẩm lại thuộc tuýp người ăn uống được nên cân nặng của mình cứ tăng vù vù, đến ngày sinh nở mình tăng tổng cộng 22kg. Không phụ công mình, con trai sinh ra khỏe mạnh và nặng đến 4kg nhưng cái thân hình của mình thì sồ sề phát gớm. Tuy vậy mình vẫn tự nhủ rồi sau một vài tháng cho con bú, cân nặng sẽ giảm. Hơn 1 tháng sau sinh, cân nặng cũng giảm kha khá vì mình thuộc dạng người sinh sữa nhưng nỗi niềm khó nói của mình là vòng hai cứ ‘phì nhiêu’ như ngày còn mang bầu. Sau sinh tất bật với một đống sữa, bỉm nên chẳng để ý đến việc gel bụng, có lẽ vì thế mà mình đã bị sổ bụng chăng?
Hơn một tháng sau sinh, mẹ chồng ở quê mới có thời gian lên thăm mình và cháu nội. Bà mang lên cho mình rất nhiều rau sạch, đồ ăn ngon và không quên hũ rượu gừng nghệ. Mình rất bất ngờ vì nghĩ rằng mẹ bận rộn không có thời gian làm hộ mình. Bà bảo: “Ngày xưa thời mẹ sinh xong không biết cách giảm mỡ bụng nhanh nhất làm rượu gừng nghệ này để bôi nhưng vẫn rất chăm chỉ bôi nghệ cũng giúp da đẹp lắm. Thấy con bảo rượu gừng nghệ tốt cho bà đẻ nên mẹ phải làm luôn. Mẹ đã hạ thổ 3 tháng rồi nên chắc cũng đủ ngấm để dùng”.
Ngồi xổm với phần lưng của bạn tựa vào tường, hai bàn chân khép lại với nhau, đùi song song sàn nhà và hai tay chống nạnh, giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực. Sau đó, bạn lặp lại động tác, chuyển đổi chân còn lại để phần mông và đùi được tiêu mỡ dư thừa tối đa
Đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh. Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là phần bắp đùi hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -