Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Bộ ngực đẹp của người phụ nữ giúp cho cơ thể bạn có một đường cong quyến rũ. Ngoài ra, độ lớn và hình dáng của bộ ngực làm cho người phụ nữ tăng thêm vẻ hấp dẫn và tự tin hơn. 

Giống như các bộ phận khác trên cơ thể, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai và cho con bú, tăng giảm cân và thay đổi của hooc môn. Những yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp trước đây của bạn trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi.
Ngoài ra đa số phụ nữ châu á thường có bộ ngực nhỏ bẩm sinh. Ngày nay, với những phương pháp nâng ngựchiện đại không những giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, nhăn nheo trước đây sẽ khôi phục lại bộ ngực như cũ mà còn giúp cho bạn có bộ ngực lớn hơn,căng tròn và đẹp hơn rất nhiều so với bộ ngực trước đây.Tạo cho bạn được gợi cảm, trẻ trung, quyến rũ và tự tin hơn.
Túi ngực gel được FDA công nhận vào năm 2006,những túi ngực gel được làm từ một vỏ silicon gồm 3 lớp và được làm đầy bằng chất silicon (túi gel ). Không có bằng chứng nào cho thấy những túi ngực gel làm tăng nguy cơ bị ung thư ngực, hay bệnh tự miễn.
Những túi ngực sẽ khác nhau bởi: hình dạng,độ nhám, và độ nhô. Túi ngực có thể là hình tròn hay giọt nước, và có thể có một bề mặt trơn láng hay bề mặt nhám.Độ nhô của túi ngực có thể là trung bình, cao hoặc thấp. Cuối cùng, kích thước túi ngực thay đổi bởi thể tích.Vậy chọn lựa túi ngực là tùy thuộc vào bề ngoài cơ thể của bạn, kích thước ngực của bạn, sở thích của bạn do đó kinh nghiệm của bác sĩ sẽ giúp bạn chọn loại túi ngực phù hợp nhất.
Nâng ngực không chỉ dành riêng cho các mỹ nhân showbiz mà đã trở nên phổ biến với giới nữ văn phòng. Chị Mỹ Dung (33 tuổi, kế toán Ngân hàng VB) chia sẻ: "Mình nghe quảng cáo nâng ngực nội soi đường nách hay nâng ngực hình giọt nước chỉ để lại vết sẹo 2,5cm nhưng khi phẫu thuật xong, mình bàng hoàng luôn, vết khẹo khá to và rõ, lại xấu nữa. Bác sĩ giải thích là do cơ địa từng người. Còn bầu ngực cũng không được đẹp như giọt nước được đâu, nó phụ thuộc vào hình dáng vòng 1 sẵn có của bạn".



Không thể phủ nhận nang nguc noi soi duong nach là phương pháp tối ưu hiện nay, vì vết mổ được thực hiện dưới các nếp nhăn tự nhiên ở nách. Nhưng vẫn không hiếm các trường hợp sẹo chằng chịt trong hố nách khiến các mỹ nhân không dám mặc váy gợi cảm hở vai, hở nách... Chị Thu Hà (Sinh viên năm cuối Trường ĐH SKĐA) cho biết: "Theo nghiệp diễn viên, nên em đã đi tân trang bộ ngực nhằm tìm kiếm những vai nữ chính và cơ hội nổi tiếng nhưng em hoàn toàn không hài lòng về kết quả. Em phải mổ lại đến 3 lần vì túi ngực hai bên không cân xứng, rất xấu hổ với bạn trai. Giờ đây các vết sẹo chỉ nhìn qua là biết ngay em nâng ngực."
Nâng ngực nội soi đường nách là gì ? Là câu hỏi mà nhiều khách hàng có mong muốn cải thiện vòng một bằng phương pháp phau thuat nang nguc noi soi. Khách hàng thường mong muốn được tư vấn nâng ngực nội soi khác với nâng ngực trước đây ở điểm nào, ưu điểm của nâng ngực qua đường nách là gì? Nâng ngực được thực hiện như thế nào? Nâng ngực qua đường nách có an toàn và để lại sẹo không? Nâng ngực qua đường nách giá bao nhiêu?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -