Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Nếu dùng mỡ tự thân: đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm về việc lấy mỡ, tinh lọc tế bào mỡ với chất lượng tốt nhất. Có như vậy bộ ngực sau khi cấy ghép mỡ mới đẹp mềm mại, tự nhiên.

Bác sĩ thẩm mỹ chuyên nâng ngực không phẫu thuật: phải có nhiều kinh nghiệm trong nâng ngực không phẫu thuật với acid hyaluronic hoặc cấy ghép mỡ. Trước khi nâng ngực, phải thăm khám, đánh giá kỹ tình trạng ngực hai bên (đánh giá kỹ mức độ không đều để tính toán lượng mỡ đưa vào cần thiết)… từ đó mới có thể đạt kết quả tốt sau khi nâng ngực.
Chỉ định nâng ngực không phẫu thuật:
Quí khách chỉ bị khiếm khuyết một vùng nhỏ trên ngực và mức độ khiếm khuyết này không quá nhiều đến mức cần phải phau thuat nguc.
Quí khách có bộ ngực tương đối đẹp nhưng hai bên không đều nhau: những trường hợp này chỉ cần cấy mỡ tự thân rất nhẹ nhàng là đã có bộ ngực đẹp như ý.
Một số trường hợp quí khách muốn ngực to một cach nang nguc tự nhiên mà không sử dụng chất liệu nhân tạo (túi nâng ngực).



Nâng ngực không cần phẫu thuật là dịch vụ nâng ngực dùng chất liệu là các chất làm đầy tiêm vào vùng ngực. Chất làm đầy có rất nhiều loại và mỗi chất có ưu nhược điểm khác nhau. Phương pháp này la tiêm chất làm đầy ngực - axit hyalurolic là chất tự nhiên trong cơ thể và rất trung hòa với cơ thể.
Một số trường hợp đặc biệt không thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực: bệnh nhân có bệnh nội khoa, tim mạch,… mà việc phẫu thuật nâng ngực trên những bệnh nhân này có nhiều nguy cơ cao.
Có nhiều cách thực hiện để cải thiện vòng một, đó là phẫu thuật độn túi và không phẫu thuật.
Nâng ngực bằng phẫu thuật độn túi thường có hai loại là túi nước biển và túi gel. Việc đặt túi thường được đặt dưới cơ hoặc dưới tuyến vú, mổ hở hay mổ nội soi không có khác biệt nhiều kết quả đều như nhau.
Ngoài phương pháp nang nguc khong phau thuat trên, phương pháp dùng axit hyaluronic đang được rất nhiều người lựa chọn.
Ưu điểm của phương pháp bơm này là:
- Chất acid hyaluronic có thành phần giống như chất tự nhiên vốn có trong cơ thể con người vì vậy có tính tương ứng thích sinh học rất cao.
- Bản chất là mô cấy không vĩnh viễn đảm bảo cơ thể sẽ tự tiêu
-Tiến trình thực hiện đơn giản khoảng 30 phút, không nằm viện
- Kết quả nhìn thấy ngay, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị
- Không để lại sẹo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -