Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Nhiều chị em mong muốn có thể nâng ngực để cải thiện tình trạng vòng 1 khiêm tốn của mình mà không hề hay biết rằng không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đủ điều kiện để Bộ Y tế cấp phép thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi.



Có được khuôn ngực đầy đặn luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ.
Với nhiều cải tiến trong kỹ thuật sản xuất túi ngực và công nghệ nội soi của ngành thẩm mỹ, nâng ngực nội soi hiện đang là sự lựa chọn số 1 của phụ nữ với mục đích thay đổi bầu ngực mềm mại, căng tròn. Quyết định thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi có thể mang lại cho bạn một kết quả mỹ mãn giúp bạn đẹp hơn. Vấn đề tăng kích thước bộ ngực có thể giúp bạn dễ chọn lựa quần áo, tự tin với ngoại hình tươi trẻ của mình.
Nhiều chị em tìm đến phương pháp nâng ngực nội soi với mong muốn cải thiện kích cỡ vòng 1.
Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, nâng ngực nội soi là phương pháp tích cực và nhanh nhất giúp bạn tăng vòng ngực theo kích vỡ và hình dáng khách hàng mong muốn. Đa số phụ nữ trải qua quá trình thẩm mỹ ngực đều đưa ra phản hồi rằng túi ngực chất lượng cao Microthane giúp bầu ngực đầy đặn và săn chắc hơn, không bị võng xuống như những phương pháp nâng ngực khác.
Cấu tạo bề mặt xốp của túi đặt ngực Microthane có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong bề mặt xốp, chứ không để các chất dịch và máu phủ bên ngoài bề mặt túi như các túi ngực bề mặt trơn hoặc nhám khác, nên việc hình thành vỏ bao xơ đối với túi ngực Microthane là gần như không có. Hơn nữa, cấu tạo vỏ ngoài bầu ngực Microthane giúp bám dính dễ dàng vào bầu ngực ngay khi cho vào giúp bạn có được bầu ngực mềm mại, săn chắc không bị giãn võng. Với cơ chế có thể tùy chỉnh kích thước và thiết kế dành riêng phụ nữ Á Đông, Microthane là sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em tự tin sở hữu khuôn ngực căng tròn đẹp tự nhiên.
Theo tâm lý chung của phụ nữ, tuy họ rất muốn làm đẹp một cách hoàn hảo nhưng không hề muốn người khác biết mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, vì thế chị em thường không chọn những bệnh viện uy tín lớn mà lại chọn những địa chỉ làm đẹp nhỏ để đảm bảo tính bảo mật. Tuy nhiên, việc không biết rằng chỉ những cơ sở thẩm mỹ đủ uy tín và số lượng y bác sĩ đạt chuẩn mới có thể thực hiện quá trình nâng ngực nội soi tại bệnh viện khiến họ gặp phải những lựa chọn sai lầm.

Với nâng ngực nội soi, vòng ngực của bạn sẽ được cải thiện trong thời gian ngắn nhất.
Được coi là một trong những địa chỉ làm đẹp số 1 tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Đông Á được trang bị đầy đủ trang thiết bị, công nghệ tối tân đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, cơ chế bảo mật thông tin và hình ảnh khách hàng được bảo vệ nghiêm ngặt. Trong suốt quá trình nâng ngực nội soi thực hiện tại bệnh viện, bạn sẽ được phục vụ xe đưa đón, nghỉ ngơi tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -