Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, ngày càng có nhiều người tìm đến phẫu thuật thẫm mỹ. Việc làm đẹp là chính đáng, tuy nhiên, nếu quá lạm dụng hoặc không chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe, vẻ đẹp là rất lớn. 

Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi, trung tâm thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao... trước khi tiến hành nâng mũi là điều cần thiết.
Hiện nâng mũi S Line là phương pháp nâng mũi an toàn được nhiều chị em lựa chọn, bởi kỹ thuật này dựa trên công nghệ Hàn Quốc an toàn, hiện đại, đem lại vẻ đẹp tự nhiên như chưa từng “dao kéo” và hạn chế các rủi ro gặp phải.
Nâng mũi Sline Hàn Quốc kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Phương pháp này được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao bởi nó được tiến hành theo một quy trình chuẩn, đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả cao.Thu nhỏ đầu mũi,thu nhỏ đầu mũi ở đâu tốt ,thu nhỏ đầu mũi hcm,thu nhỏ đầu mũi tại tphcm,thu nhỏ đầu mũi đẹp nhấtchỉ có tại Thẩm mỹ viện Sài gòn Venus của chúng tôi.
Nhiều bạn đã phẫu thuật tạo hình để có được chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng vẫn không được coi là chiếc mũi đẹp chỉ vì đầu mũi to, hoặc lỗ mũi tròn quá khổ… Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện.Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chính là làm đẹp toàn diện từ thân mũi đến đầu mũi cánh mũi hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là sư lựa chọn tối ưu nhất, khắc phục được nhược điểm của phần đầu mũi, đặc biệt hơn là khắc phục triệt để nhược điểm của dáng mũi.





Trên phương diện của cái nhìn Á Đông, mũi có chổ đứng quan trọng trong thuật xem tướng số. Ví dụ, trong tam tài thì mũi là trung tâm của khuôn mặt, phải ngay thẳng mới được phước, thọ; cao đẹp mới là phú quý. Trong tam đình mũi là trung tâm của trung đình nên phải có thế đứng vững chắc thì hậu vận mới tốt… Nói chung theo thuật xem tướng thì mũi đẹp là mũi phải hội tụ rất nhiều điều kiện. Phải vững chải, cao thẳng, lỗ mũi không lộ và phải hài hòa với tất cả các bộ vị xung quanh.
Còn theo phương diện Y Học hiện đại và theo nhân trắc học qua nhiều công trình nghiên cứu thì tựu chung cũng đưa ra một số tiêu chuẩn cơ bản của một cái mũi đẹp
Đa số những người đi làm đẹp, sửa mũi đều ước ao cái mũi mình giống các diễn viên Hàn Quốc.
Tuy nhiên đa số mọi người sửa mũi chỉ đơn thuần là nâng cao sống mũi, do đó sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi sẽ cao lên, còn giống Hàn Quốc hay không thì rất hiếm. Vậy nguyên nhân là gì?
Bởi vì, khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi không phải chỉ đặt sống mũi nâng cao lên là đủ mà phải biết tạo hình một cách tổng thể cấu trúc mũi cho phù hợp với khuôn mặt từng người như:
- Nâng cao sóng mũi hợp lý
- Chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc làm lỗ mũi nhọn hình tam giác nhọn
- Phẫu thuật thẩm mỹ nâng cao chân mũi hợp lý, thường dùng sụn tự thân
- Thẩm mỹ thu gọn đầu mũi khoảng cách hai khóe mắt nếu góc khóe mắt trong xa nhiều
- Sử dụng sụn mũi tự thân và sụn mũi nhân tạo phù hợp từng trường hợp thẩm mỹ mũi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -